Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015
Trần Trung Kiên – Người giúp bạn tạo hệ thống blog thành công để kinh doanh hiệu quả
hơn trong môi trường trực tuyến
Paul Fabreti bắt đầu viết blog từ năm 2005 khi ông đang
điều hành một công ty nhỏ kinh doanh bồn tắm. Ông nhận ra rằng thật khó thuyết
phục khách hàng bỏ ra 2000 đô-la mua hàng từ một công ty họ chưa bao giờ nghe đến.
Với số tiền như vậy, họ thường muốn mua hàng của những thương hiệu lớn mà họ biết
và tin tưởng. Thông thường những thương hiệu như vậy có lịch sử lâu đời và ngân
sách marketing tới hàng triệu đô-la, và Paul Fabreti không thể so sánh được với
họ. Khi biết blog là một công cụ hữu ích để xây dựng uy tín công ty, ông đã bắt
đầu nghiên cứu lĩnh vực này.
Việc sử dụng blog để quảng bá đã tỏ ra thực sự hiệu quả
cho việc kinh doanh của Paul và ông ngày càng quan tâm hơn đến blog. Trang blog
của Paul được liệt kê trong danh sách “Blog tốt nhất” (“Best Blog”) của Hiệp hội
Marketing tương tác của Anh và cũng nằm trong danh sách 150 blog hàng đầu về mạng
xã hội của tạp chí AdAge.
Trung
tâm tiếp thị trực tuyến Quốc tế được ra đời trong bối cảnh
giúp các nhà tiếp thị có thể tạo ra được blog, xây dựng nội dung và tiếp thị sản
phẩm hiệu quả. Sau đây là các câu hỏi được đặt ra bởi Trần Trung Kiên để giúp mọi người hiểu rõ hơn về tiếp thị qua blog
và lợi ích của công cụ tiếp thị tuyệt đỉnh này.
Hỏi (Trần Trung Kiên): Dịch vụ của công
ty tư vấn mạng xã hội chính xác là gì vậy?
Trả lời (Trần Trung Kiên): Chúng tôi hỗ trợ mọi
khía cạnh trong hoạt động tạo blog của khách hàng, từ việc lập chiến lược cho tới
triển khai hệ thống và thậm chí soạn thảo các nội dung.
Hỏi (Trần Trung Kiên): Rõ ràng là anh rất
say mê blog. Theo anh tại sao các nhà tiếp thị nên sử dụng hình thức tiếp thị
này?
Trả lời (Trần Trung Kiên): Không chỉ giúp xây
dựng lòng tin, blog còn là phương tiện rất hiệu quả để giúp trang web của bạn xếp
trên các công cụ tìm kiếm. Hơn thế nữa, vì sự phổ cập Internet đồng nghĩa với
việc ai cũng có tiếng nói riêng của mình và có thể bình luận bất cứ điều gì về
công ty bạn, nên bạn không thể không tham gia vào các cuộc đối thoại đó. Bạn phải
tham gia, lắng nghe những điều người ta nói về bạn và đối mặt với những ý kiến
trái chiều. Trò chuyện với khách hàng giờ đã trở thành xu thế marketing mới.
Hỏi (Trần Trung Kiên): Vậy có phải blog
phù hợp cho tất cả mọi người?
Trả lời (Trần Trung Kiên): Không! Bạn đừng
bao giờ tự cho rằng viết blog là việc phải làm. Nếu 90% những câu chuyện nói về
thương hiệu của bạn xuất hiện trên các diễn đàn thì đó mới là nơi bạn tập trung
công sức.
Hỏi (Trần Trung Kiên): Vậy nên bắt đầu tạo
blog như thế nào?
Trả lời (Trần Trung Kiên): Để khởi đầu, hãy đọc
càng nhiều càng tốt. Quan sát đối thủ xem họ viết blog như thế nào. Cảm nhận về
những chủ đề và giọng văn của họ. Sau đó hãy xem bạn có thể viết nội dung gì liên
quan, hữu ích và chân thực hay không.
Hỏi (Trần Trung Kiên): Sai lầm lớn nhất
mà người ta thường gặp phải với blog là gì?
Trả lời (Trần Trung Kiên): Không trung thực.
Trong thế giới, blog nếu bạn không thành thật bạn sẽ nhanh chóng bị phát hiện.
Hỏi (Trần Trung Kiên): Có phải chỉ những
doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến mới sử dụng blog không? Hay các doanh nghiệp
truyền thống cũng đang sử dụng công cụ này?
Trả lời (Trần Trung Kiên): Chúng tôi nhận thấy
càng nhiều doanh nghiệp tạo blog. Chỉ cần quan sát một trang web mới tạo gần
đây sẽ dễ dàng thấy luôn có blog gắn kèm theo đó. Có lẽ điều này đơn giản vì chủ
các trang web đó phần lớn đều giỏi công nghệ, nhưng không chỉ thế, blog cho họ
quảng bá được chuyên môn của họ cũng như lộ trình giới thiệu sản phẩm và các bản
vá lỗi họ dự kiến thực hiện. Blog sẽ hé lộ cho mọi người nhiều điều thú vị về
doanh nghiệp. Ngay cả những doanh nghiệp “bình thường” cũng bắt đầu sử dụng
blog với lý do tương tự: thể hiện chuyên môn và những điểm ưu việt hơn so với đối
thủ cạnh tranh. Đây là điều mà trang web đơn thuần không thể làm được.
Hỏi (Trần Trung Kiên): Vậy sắp tới sẽ có
những xu hướng mới nào của blog?
Trả lời (Trần Trung Kiên): Hiện nay, nhiều cuộc
tranh luận lớn đã nổ ra về việc xác định vai trò của blog trong toàn thể chiến
lược truyền thông mạng xã hội. Cách đây không lâu, khi Twitter đang bùng nổ,
nhiều người đã tiên đoán blog ở dạng sơ khai với những bài viết dài dòng sẽ sớm
bị khai tử. Hình thức những mẫu tin ngắn và cập nhật từ người dùng mọi lúc mọi
nơi sẽ chiếm ưu thế trong tương lai. Dự đoán này vô hình chung đã bỏ qua lợi
ích thực sự của blog, đó là hình ảnh phản ánh những con người cụ thể đằng sau mỗi
thương hiệu, là phương thức truyền thông hết sức cởi mở và thân thiện về những
hoạt động của công ty, đường hướng phát triển và nó lôi cuốn khách hàng tham
gia tích cực vào câu chuyện đó.
Hỏi (Trần Trung Kiên): Theo anh thì blog
đóng vai trò gì trong mạng xã hội?
Trả lời (Trần Trung Kiên): Hầu hết các nhà tiếp
thị đều nhất trí rằng blog phải đóng vai trò trung tâm của chiến lược truyền
thông qua mạng xã hội. Đây là hình thức duy nhất để truyền tải đầy đủ nội dung
tới khách hàng và trò chuyện cùng khách hàng. Twitter và Facebook phù hợp hơn với
những tương tác nội dung ngắn gọn, chủ yếu là cập nhật trạng thái người dùng.
Vì vậy, blog thực sự là phương thức duy nhất để doanh nghiệp giao tiếp với người
dùng đúng với mức mà người tiêu dùng mong muốn và cần được đáp ứng.
Hỏi (Trần Trung Kiên): Những nền tảng
blog nào đang được sử dụng phổ biến nhất? Đó có phải là những hệ thống nổi tiếng
như Wordpress và Blogger, hay có phiên bản nào mới không?
Trả lời (Trần Trung Kiên): Gần đây, nhiều người
đã đổ xô sử dụng những dịch vụ mới như Posterous, nền tảng cho phép người dùng
đăng bài trên trang blog Posterous một cách trực tiếp từ email. Xét cho cùng, sự
hấp dẫn của Posterous nằm ở tính di động của nó. Người dùng có thể làm mọi thứ
tương tự như trên Twitter và hơn thế nữa, còn có thể đăng được những bài viết
dài. Nét đẹp của Posterous còn là giao diện hết sức đơn giản, rõ ràng và không
cầu kỳ.
Dù có các nền tảng mới ra đời, nhưng Wordpress và Blogger
luôn giữ vị thế tiên phong và ưu tiên hàng đầu của những người bắt đầu viết
blog.
Hỏi (Trần Trung Kiên): Nhưng liệu doanh
nghiệp có thực sự muốn cung cấp phương thức trò chuyện đầy lời bình luận như thế
này về việc họ đang làm gì và ở đâu không?
Trả lời (Trần Trung Kiên): Có lẽ là không!
Trên thực tế, thật trớ trêu cho blog Posterous là người dùng vẫn tiếp tục đăng
những bài viết dài như tiểu thuyết “Chiến tranh và hòa bình”. Theo tôi, thực tế
này cho thấy blog dạng nội dung dài vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng trong quá
trình phát triển của blog nói chung. Và hai nền tảng tuyệt vời là Wordpress và
Blogger sẽ là ưu tiên tuyệt vời với lợi thế tuyệt đối sẽ giúp bạn nhanh chóng
thành công với blog.
PS:// Trần Trung Kiên – Thành viên sáng lập Trung tâm
tiếp thị trực tuyến Quốc tế, tác giả của quyển sách hay “Những bí mật thực sự về Internet Marketing”,
người có thể tư vấn giúp bạn xây dựng blog với nội dung phong phú và đa dạng,
giúp bạn kinh doanh trực tuyến tốt hơn.
ĐỌC NHIỀU
-
[KHOA HỌC – MỤC ĐÍCH VỊ NHÂN SINH | KỲ 1] “Nghệ thuật là con đường đẹp đẽ. Khoa học là con đường hiệu quả. Kinh doanh là con đường sinh lợi....
-
[“TOÁN HỌC HIỆN TẠI” – Giao điểm của “Toán học – Tính toán” và “Toán học của Ý thức”] – Kỳ 1 – “Giải quyết các vấn đề với Tư duy như một Nhà...
-
KHÓA HỌC - "QUẢN TRỊ CUỘC ĐỜI TRỌN VẸN BẰNG CÁCH SỐNG THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH" Giá khóa học: 599.000đ ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT “Quản trị cuộc đ...
-
SỰ KIỆN – CHIA SẺ - “GIẢI MÃ GIẤC MƠ – THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH” – VÀ KHÁM PHÁ 3 CÂU HỎI QUAN TRỌNG NHẤT CỦA CUỘC ĐỜI BẠN? Giá tư vấn- chia sẻ: 1....
-
TẠI SAO THAY ĐỔI THÓI QUEN THÌ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI? VÀ CHƯƠNG TRÌNH CHIA SẺ “THAY ĐỔI THÓI QUEN – THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI” RA ĐỜI? Thay đổi thói...
-
TÂM THƯ THỨC TỈNH CON NGƯỜI THÀNH CÔNG BÊN TRONG BẠN – HÔM NAY (20/8/2020) Chào bạn – Những người đang trên đường đến thành công! Tôi ...
-
Khóa học "Đọc sách để thành công" Giá khóa học: 599.000đ MÔ TẢ SẢN PHẨM 1 - Thay đổi thói quen - Thay đổi cuộc đời. Thói q...
-
TÂM THƯ GỬI TÁC GIẢ TƯƠNG LAI – HÔM NAY (23-8-2020) Chào bạn! Tôi có một tin vui dành cho những Nhà kinh doanh chính là sau hơn 7+ năm k...
-
KHÓA HỌC "MẬT MÃ MARKETING" Giá khóa học: 999.000đ ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT "Mật mã Marketing" là tất cả những gì bạn cần biết v...
DANH MỤC
- 10 bước để trở thành nhà văn chuyên nghiệp
- 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu
- 8 bước để viết ebook kiếm tiền. Sách ebook là gì
- bán hàng online
- bán hàng online hiệu quả
- Bán hàng online nên bán gì
- bán hàng online thành công
- bán hàng qua facebook
- Bán hàng qua mạng
- Bán hàng qua mạng cần gì
- bán hàng qua mạng hiệu quả
- bán hàng trên facebook
- bán hàng trên mạng
- Bán hàng trực tuyến
- Bí mật thực sự Internet Marketing
- bí quyết bán hàng online
- biên tập sách
- Biên tập sách có quan trọng hay không? Làm sao để tìm kiếm biên tập viên chuyên nghiệp?
- biên tập sách…
- BLOG
- buôn bán qua mạng
- Các bước giúp bạn thiết kế bìa sách đẹp nhất
- các sách hay nên đọc
- cách bán hàng online
- Cách bán hàng online hiệu quả
- cách bán hàng online hiệu quả nhất
- Cách bán hàng online trên mạng
- cách bán hàng qua facebook hiệu quả
- cách bán hàng qua mạng
- cách bán hàng qua mạng hiệu quả
- cách bán hàng qua mạng xã hội
- cách bán hàng trên facebook
- cách bán hàng trên mạng
- Cách bán hàng trên mạng hiệu quả
- cách bán hàngtrên facebook
- cách buôn bán hàng qua mạng
- Cách để viết bản thảo đầy lôi cuốn
- cách kinh doanh online
- cách thức bán hàng qua mạng
- cách viết sách
- cách viết truyện
- Cách viết tự truyện
- Cách viết tự truyện hay
- Cách viết văn hay và xuất bản sách
- cách xuất bản sách
- Cách xuất bản sách? làm sao để xuất bản sách?
- Cách xuất bản sách? làm sao để xuất bản sách? xuất bản sách như thế nào
- Cách xuất bản sách? làm sao để xuất bản sách? xuất bản sách như thế nào? muốn xuất bản sách thì làm thế nào?
- Cách xuất bản sách? làm sao để xuất bản sách? xuất bản sách như thế nào? muốn xuất bản sách thì làm thế nào? thuyết phục nhà xuất bản
- Cách xuất bản sách? Làm thế nào để xuất bản sách?
- Cách xuất bản sách? Làm thế nào để xuất bản sách? Muốn xuất bản sách thì làm thế nào?
- CD - DVD
- chi phí xuất bản sách
- CHIA SẺ
- CHUYÊN MÔN
- COACH
- COACHING
- Content Marketing
- CỐ VẤN DOANH NHÂN
- CỐ VẤN TÁC GIẢ
- Cuốn sách hoàn hảo về ngôn ngữ cơ thể
- dạy bán hàng online
- DỊCH VỤ
- DỊCH VỤ VIẾT BÀI PR
- dịch vụ viết sách
- dịch vụ xuất bản sách
- ĐÀO TẠO
- ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN TÁC GIẢ
- đọc sách hay
- đọc sách hay về cuộc sống
- Đọc vị bất kỳ ai
- EMAIL MARKETING
- giá in sách
- giới thiệu sách hay
- học bán hàng online
- học bán hàng qua mạng
- học bán hàng trên mạng
- Học cách bán hàng online
- học cách bán hàng qua mạng
- học cách bán hàng trên mạng hiệu quả
- HỌC THIẾT KẾ WEB
- HỌC THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP
- HỘI THẢO
- HỘI THẢO - ĐÀO TẠO
- hôm nay có gì đặc biệt
- HUẤN LUYỆN DOANH NGHIỆP
- hướng dẫn bán hàng online
- hướng dẫn bán hàng qua mạng
- hướng dẫn cách bán hàng qua mạng
- hướng dẫn chi tiết xuất bản sách
- Hướng dẫn viết một cuốn tiểu thuyết hay
- hướng dẫn xuất bản sách
- in sách
- in sách giá rẻ
- in sách màu
- in sách như thế nào
- INTERNET MARKETING
- KHOA HỌC - MỤC ĐÍCH VỊ NHÂN SINH
- KHÓA HỌC HAY
- KHÓA HỌC THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG
- KHÓA HỌC THIẾT KẾ WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN CHUYÊN NGHIỆP
- KHÓA HỌC THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP
- kiếm tiền từ sách
- Kiếm tiền từ sách! biến cuốn sách thành công cụ marketing tuyệt vời nhất
- Kiếm Tiền Từ Sách! Biến Cuốn Sách Thành Công Cụ Marketing Tuyệt Vời Nhất
- Kiếm tiền từ sách? biến sách thành công cụ marketing tuyệt vời nhất
- kinh doanh
- kinh doanh online
- kinh doanh online hiệu quả
- kinh doanh trên mạng
- kinh nghiệm bán hàng online
- kinh nghiệm bán hàng qua mạng dành cho những người muốn bán hàng qua mạng
- kỹ năng bán hàng online
- làm sao để xuất bản sách
- Làm sao tìm kiếm thiết kế bìa khi tự xuất bản sách? Thiết kế bìa sách như thế nào
- Làm sao tìm kiếm thiết kế bìa khi tự xuất bản sách? Thiết kế bìa sách như thế nào? hướng dẫn xuất bản sách
- Làm thế nào để đăng ký bản quyền tác giả cho tác phẩm của bạn?
- Làm thế nào để tìm kiếm nhà xuất bản phù hợp với cuốn sách của bạn
- làm thế nào để xuất bản sách
- làm thế nào để xuất bản sách?
- liên kết xuất bản
- liên kết xuất bản ra sao
- liên kết xuất bản sách ra sao
- MẠNG XÃ HỘI
- MARKETING
- Mẹo bán hàng online
- mua sách đọc vị bất kỳ ai
- MỤC - ĐÍCH - ĐÚNG
- MỤC ĐÍCH ĐÚNG
- Muốn bán hàng online
- muốn bán hàng online phải làm sao
- Muốn bán hàng online phải làm sao? Cách bán hàng online hiệu quả nhất
- muốn xuất bản sách
- Muốn xuất bản sách thì làm thế nào
- Nghề Tác giả
- nghĩ giàu làm giàu
- nghĩ giàu và làm giàu
- Ngôn ngữ cơ thể
- Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới
- NHÀ XUẤT BẢN
- nhà xuất bản sách
- Những bí mật thực sự về Internet Marketing
- Những bí mật thực sự về Internet Marketing”
- Những cuốn sách dạy kinh doanh hay nhất
- Những cuốn sách hay dành cho giới trẻ
- Những cuốn sách hay nên đọc cho giới trẻ
- những cuốn sách hay nên đọc trong đời
- Những cuốn sách hay nói về cuộc sống
- những cuốn sách hay về kinh doanh
- Những cuốn sách về kinh tế nên đọc
- những nguồn cảm hứng giúp bạn viết tốt hơn
- những quyển sách hay nên đọc trong đời
- Những quyển sách hay nhất về kinh doanh
- Những quyển sách nên đọc để thành công
- những sách hay nên đọc
- Phải làm thế nào nếu bản thảo bị từ chối? Tại sao họ lại từ chối bản thảo của tôi
- PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI
- PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP
- PHÁT TRIỂN KINH DOANH
- PHÁT TRIỂN TRẺ EM
- QUẢN TRỊ
- Quẳng gánh lo đi và vui sống
- quy trình xuất bản sách
- quy trình xuất bản sách hoàn hảo
- Quy trình xuất bản sách tại Việt Nam
- ROYAL INTERNATIONAL SCHOOL TUYỂN DỤNG
- SÁCH
- sách bìa cứng
- Sách đọc vị bất kỳ ai
- sách hay
- sách hay nên đọc
- sách hay nên đọc trong đời
- sách hay nên đọc về cuộc sống
- sách hay về cuộc sống
- sách hay về cuộc sống nên đọc
- sách hay về kinh doanh
- Sách hay về kinh doanh Online
- sách hay về marketing
- sách hay về marketing online
- sách marketing
- sách marketing hay
- sách marketing hay nhất
- sách marketing online
- sách marketing online hay
- sách marketing online hay nhất
- sách nghĩ giàu làm giàu
- sách nghĩ giàu và làm giàu
- SEO
- shop bán hàng online
- SỰ KIỆN
- thủ tục xuất bản sách
- thuê viết sách
- Thư gửi Tác giả
- thực học
- TOÁN HỌC CHO ĐỜI SỐNG
- TOÁN HỌC CHO KHOA HỌC
- TOÁN HỌC CHO KINH DOANH
- TOÁN HỌC CHO KINH TẾ
- TOÁN HỌC CHO VŨ TRỤ HỌC;
- TOÁN HỌC CỦA Ý THỨC
- TOÁN HỌC HIỆN TẠI
- top sách hay nên đọc
- Tôi Muốn Trở Thành Tác Giả Viết Sách Thì Phải Làm Sao
- Tôi muốn viết sách thì phải làm sao? Cách viết sách hay như thế nào
- TRẦN TRUNG KIÊN
- TRƯỜNG HỌC & TRƯỜNG ĐỜI
- TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG
- TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG ONLINE
- TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG ONLINE TPHCM
- TỰ HỌC HÀNG NGÀY
- Tự học Internet Marketing
- TƯ TƯỞNG
- tự xuất bản sách
- vay tiền ngân hàng không cần thế chấp
- vấn đề
- viết ebook kiếm tiền
- viết sách
- viết sách bán
- viết sách điện tử kiếm tiền
- Viết sách kiếm tiền
- viết sách như thế nào
- Viết sách như thế nào? Những bước cơ bản hướng dẫn viết sách
- viết sách online
- viết sách và xuất bản
- viết sách và xuất bản sách ra sao
- viết sách và xuất bản…
- web bán hàng online
- website bán hàng online
- XIN GIẤY PHÉP XUẤT BẢN
- xuất bản
- XUẤT BẢN SÁCH
- xuất bản sách như thế nào
- Xuất bản sách như thế nào? Làm sao để xuất bản sách? Cách xuất bản sách dành cho những người muốn xuất bản sách
- Xuất bàn sách như thế nào? Làm thế nào để tìm kiếm nhà xuất bản?
- Xuất bản sách như thế nào? Làm thế nào để xuất bản sách thành công?
- xuất bản sách như thế nào? Muốn xuất bản sách thì làm thế nào? Làm sao để xuất bản sách?
- Xuất bản sách như thế nào? Những cách xuất bản sách tại Việt Nam
BÀI VIẾT
-
▼
2015
(143)
-
▼
tháng 6
(24)
- Xuất bản sách – Con đường thành công của bạn?
- Hội thảo: Những bí mật thực sự về Internet Marketing
- Tuyển cộng tác viên bán hàng Online ở Trung tâm Sá...
- HỘI THẢO “TUYỆT CHIÊU THIẾT KẾ VÀ PHÁT TRIỂN WEBSI...
- Trần Trung Kiên – Người giúp bạn tiếp thị qua mạng...
- Trần Trung Kiên – Người giúp bạn triển khai một ch...
- Trần Trung Kiên – Người giúp bạn tạo hệ thống blog...
- Trần Trung Kiên – Người giúp bạn đưa trang web của...
- Trần Trung Kiên - Người giúp bạn xây dựng được Web...
- Trần Trung Kiên – Người giúp bạn viết sách hay và ...
- Trần Trung Kiên – Người giúp bạn xuất bản sách thà...
- Viết sách kiếm tiền, viết sách, cách viết sách, vi...
- Viết sách kiếm tiền, viết sách, cách viết sách, vi...
- Viết sách kiếm tiền, viết sách, cách viết sách, vi...
- Viết sách kiếm tiền, viết sách, cách viết sách, vi...
- Hoc thiet ke web o dau tot nhat tphcm? Học thiết k...
- Hoc thiet ke web o dau tot nhat tphcm? Học thiết k...
- Hoc thiet ke web o dau tot nhat tphcm? Học thiết k...
- Hoc thiet ke web o dau tot nhat tphcm? Học thiết k...
- XIN GIẤY PHÉP XUẤT BẢN – THỦ TỤC XUẤT BẢN, IN VÀ P...
- Bí mật về dịch vụ viết bài PR tốt nhất? – Một cách...
- Học thiết kế web ở đâu tphcm? Học thiết kế web ở đ...
- Đăng ký bản quyền tác giả ở đâu? Dịch vụ đăng ký b...
- Học thiết kế web ở đâu tốt nhất? Để giúp bạn thiết...
-
▼
tháng 6
(24)
Copyright ©
THỰC HỌC & ĐÚNG MỤC ĐÍCH | Bản quyền thuộc về Royal Society - Hoàng Gia Hội
Trần Trung Kiên | Hội Tác giả - Hoàng Gia | Hội Chuyên gia - Chia sẻ | Hội Nhà huấn luyện - Kinh doanh | Hội Doanh nhân - Văn hóa | Hội Danh nhân - Văn hóa | Hoàng Gia Hội
Trần Trung Kiên | Hội Tác giả - Hoàng Gia | Hội Chuyên gia - Chia sẻ | Hội Nhà huấn luyện - Kinh doanh | Hội Doanh nhân - Văn hóa | Hội Danh nhân - Văn hóa | Hoàng Gia Hội