Đĩa gốc, có giấy phép của Cục xuất bản |
- Bí quyết tạo dịch vụ khách hàng ấn tượng trong ngành bán lẻ, hàng không, khách sạn,...
- Tại sao phải yêu thích sản phẩm bạn đang bán?
- Bán hàng là trò chơi những con số.
- Tại sao không nên dán nhãn lên khách hàng?
- Tại sao không nên qua mặt khách hàng cho dù họ không biết điều đó?
- Bí quyết khi tiếp đối tác là người nước ngoài.
- Bốn công cụ chính để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.
- Bí quyết bán những mặt hàng cao cấp.
- Bí quyết gửi thiệp cho khách hàng để lại ấn tượng sâu sắc.
- Bí quyết tạo sự khác biệt trước đối thủ.
- Bí quyết cân bằng đời sống cho người bán hàng.
- Phát huy tư duy tích cực trong bán hàng.
- Lợi thế khi tiếp khách tại nhà.
- Nhu cầu được yêu và nhu cầu được tôn trọng.
- ... và còn nhiều nữa!
Bạn chỉ cần đầu tư 350.000đ để có bộ bài giảng này.
Và để cho việc đầu tư đơn giản hơn, bạn có thể tự cân nhắc: Với sự phát triển kỹ năng, kiến thức và tăng cao hiệu quả làm việc thì trong thời gian bao lâu bạn có thể trở nên lời từ việc đầu tư này?
Chỉ cần bạn bán được thêm cho một khách hàng nhờ áp dụng kỹ năng đã học trong DVD này là bạn đã lời từ việc đầu tư cho DVD. Nên nhớ rằng kỹ năng đó không bao giờ mất đi, không ai cướp khỏi tay bạn. "Đầu tư một lần - Sử dụng trọn đời"
Đây là lúc bạn phát triển công cụ và kỹ năng để bán hàng giỏi hơn, bất kể bạn làm trong ngành gì và nền kinh tế ra sao.
Điện thoại đặt hàng: 0984 62 77 95