Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015
Trần Trung Kiên – Người giúp bạn tiếp thị qua mạng xã hội với phương pháp kinh điển
tăng doanh số kinh hoàng
Trần Trung Kiên được biết đến là tác giả của quyển sách hay “Những bí mật thực sự về Internet Marketing”,
đồng sáng lập Trung tâm tiếp thị trực tuyến
Quốc tế, diễn giả trong nhiều chương trình – khóa học về Internet
Marketing, đã giúp rất nhiều người kinh doanh hiệu quả bằng phương pháp tiếp thị
trực tuyến.
Sau đây là những câu hỏi được đặt ra bởi Trần Trung Kiên về chủ đề mạng xã hội để khán giả thấy được lợi
ích của mạng xã hội, đồng thời ứng dụng
mạng xã hội vào công việc kinh doanh
của mình như thế nào?
Hỏi (Trần Trung Kiên): Có nhiều người cường
điệu hóa mạng xã hội. Theo anh liệu
điều đó có chính đáng không?
Trả lời (Trần Trung Kiên): Chắc chắn rồi! Khắp
thế giới hầu như ai cũng đồng ý rằng mạng xã hội sẽ trở thành kênh truyền thông phát triển nhanh nhất trong vài năm tới. Mạng xã hội không chỉ là trào lưu nhất
thời, mạng xã hội sẽ là phương pháp
tiếp thị hiệu quả trong những năm sắp tới và mãi là như thế.
Hỏi (Trần Trung Kiên): Tại sao anh cho rằng
mạng xã hội thực sự là kênh marketing
hiệu quả và mạng xã hội là kênh
marketing có tính trường tồn?
Trả lời (Trần Trung Kiên): Thực tế trong nhiều
năm qua hầu như mọi người đều nói về mạng
xã hội, đi đâu bạn cũng nghe mọi người nói về mạng xã hội – ăn mạng xã hội,
nói mạng xã hội, viết mạng xã hội, thậm chí nổi tiếng cũng leo
lên mạng xã hội mà nổi tiếng. Ngoài
những gì được biết đến là bề nổi của mạng xã hội, còn yếu tố quan trọng hơn đó chính là “sự chia sẻ” – thực tế nhu cầu
chia sẻ là nhu cầu nguyên thủy của con người và mạng xã hội đáp ứng được nhu cầu đó. Phương pháp bán hàng qua mạng xã hội cũng dựa trên nhu cầu khá là
cổ điển đó. Bạn sản xuất một thông tin, bạn chia sẻ nó cho một số người bạn của
bạn, một số người bạn của bạn lại chia sẻ cho một số người bạn khác, một số người
bạn khác lại chia sẻ cho một số người bạn khác nữa… Quá trình chia sẻ trên mạng xã hội kéo dài như vậy cho đến khi
thông tin của bạn được biết đến bởi những người hoàn toàn xa lạ - mà bạn chưa
bao giờ gặp họ trong cuộc đời. Thông qua sự chia sẻ đó, thông tin được lan truyền,
trong thông tin có chứa sản phẩm – dịch vụ của bạn, và như thế bạn có thể bán
được hàng qua sự chia sẻ đó. Nguyên lý này thật vĩ đại và thời đại của chúng
ta, mạng xã hội đã làm được điều này.
Hỏi (Trần Trung Kiên): Nhưng mọi người đều
nói về mạng xã hội không có nghĩa rằng
kênh truyền thông này thực sự quan trọng. Liệu tất cả có phải chỉ là lời đồn?
Trả lời (Trần Trung Kiên): Không đâu! Để tôi
cho thấy một số thực tế về mạng xã hội như sau. Đầu năm 2009, mức độ sử dụng Twitter đã tăng tới 1,38% so với cùng kỳ
năm trước. Theo nghiên cứu của Nielsen Online, chỉ trong tháng 1 năm 2009, mức
độ sử dụng Twitter ở Mỹ đã tăng gấp đôi.
Kênh phát thanh mất tới 38 năm để có được 50 triệu thính
giả trên khắp thế giới. Truyền hình đạt được mốc này sau 13 năm. Internet chỉ cần
4 năm còn iPod chỉ mất có 3 năm. Thế nhưng Facebook đạt được gấp đôi số đó (100
triệu người dùng) chỉ trong vòng 9 tháng. Facebook hiện có tới 500 triệu thành
viên tích cực trên toàn cầu. Trong đó nhóm khách hàng tăng trưởng mạnh nhất là
nhóm phụ nữ trên 55 tuổi.
Hơn 20 giờ phim được tải lên YouTube mỗi phút. Đây chính
là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai thế giới. 25% kết quả tìm kiếm về 20 thương hiệu
lớn nhất thế giới lại là liên kết tới những nội dung do người dùng tạo ra xuất
hiện trên các công cụ tìm kiếm.
Mạng xã hội thực
sự là cuộc cách mạng về cách con người giao tiếp, nhưng quan trọng hơn hết mạng xã hội đã thực sự cách mạng cách mà
các tổ chức – cá nhân tiếp thị.
Hỏi (Trần Trung Kiên): Đúng là mạng xã hội hết sức phổ biến. Thế nhưng,
điều này có ý nghĩa như thế nào đối với doanh nghiệp. Làm thế nào để doanh nghiệp
thực sự kiếm được tiền từ đây?
Trả lời (Trần Trung Kiên): Dell công bố 3 triệu
đô-la doanh thu của họ là từ các hoạt động trên Twitter. Sony sử dụng một ứng dụng
trên Facebook đã thu hút 11 triệu lượt truy cập tới một trang web tổ chức cuộc
thi xung quanh bộ phim “30 ngày đen tối”. Adidas cũng tận dụng mạng xã hội trên điện thoại di động để
tăng doanh số bán lẻ lên 20 lần tại Las Vegas nhân dịp trận đấu bóng rổ giữa
các ngôi sao giải Bóng rổ Mỹ NBA.
Mạng xã hội đã
thực sự thay đổi cách mà các doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm của mình. Và những
doanh nghiệp nào thông minh ứng dụng mạng xã hội sớm thì đạt được kết quả sớm,
nhưng nếu ứng dụng mạng xã hội muộn
thì khó mà theo kịp một cuộc cách mạng mới trong tiếp thị đang đổ bộ trên toàn
thế giới – tiếp thị qua mạng xã hội.
Hỏi (Trần Trung Kiên): Vậy làm thế nào để
đạt được thành công trên mạng xã hội
như vậy?
Trả lời (Trần Trung Kiên): Tiếp thị qua mạng xã hội, về bản chất là sự tương tác
giữa thương hiệu với người dùng và khách hàng tiềm năng theo ngôn ngữ họ hiểu
được và tại nơi họ thư giãn trên mạng. Tiếp thị qua mạng xã hội không có nghĩa là kỳ vọng thu hút người tiêu dùng đến với
bạn. Ngược lại, bạn cần phải đến và tiếp cận họ, lắng nghe những gì họ nói về bạn
và đối thủ của bạn. Tiếp thị qua mạng xã hội chính là vươn ra ngoài tiếp xúc và kết nối với mọi người. Thông cáo báo
chí hay các bài thuyết trình trước công chúng không có ý nghĩa gì ở đây mà điều
cốt yếu là lắng nghe người tiêu dùng, giải quyết những khó khăn của họ, đề xuất
giải pháp, khai thác ý tưởng, đồng thời tranh thủ tối đa cổ vũ thương hiệu của
bạn, và trên hết là tôn trọng khách hàng của bạn. Tất cả bí quyết thành công
trên mạng xã hội chính là lắng nghe,
thấu hiểu và thỏa mãn nhu cầu.
Hỏi (Trần Trung Kiên): Trên thực tế, làm
thế nào để khán giả có thể thực hiện được điều đó?
Trả lời (Trần Trung Kiên): Có rất nhiều cách và
thú thật khó có thể nói bắt đầu từ đâu. Bạn có thể kết nối và giao tiếp với
khách hàng trên mạng xã hội như
Twitter và Facebook. Bạn có thể gắn kết và làm khách hàng vui lòng nhờ các cuộc
thi, trò chơi và ứng dụng. Bạn có thể tạo sự hiện diện thương hiệu thông qua sự
hiện diện của bạn trên các trang mạng xã hội, các tương tác và ý tưởng sáng tạo trên đó.
Triết gia Hy Lạp cổ đại Epictetus đã từng nói chúng ta có
2 cái tai và 1 cái miệng, nên có thể nghe nhiều gấp đôi nói. Do đó, lắng nghe
luôn là bước đầu tiên trong bất kỳ chiến lược tiếp thị mạng xã hội nào. Nếu bạn không biết những người khác đang nói hoặc
không nói gì về bạn thì hoạch định chiến lược tương tác trên mạng xã hội chẳng có ích gì cả. Bạn
không cần phải đầu tư hàng ngàn đô-la cho những dịch vụ theo dõi – báo chí đắt
tiền. Chỉ cần sử dụng những trang miễn phí như Technorati, Google Alerts,
SocialSeek, và chính bản thân các công cụ tìm kiếm truyền thống thì bạn có thể
thu thập được rất nhiều thông tin bổ ích.
Hỏi (Trần Trung Kiên): Anh có lời khuyên
gì cho những người muốn sử dụng mạng xã hội như một công cụ marketing hiệu quả?
Trả lời (Trần Trung Kiên): Đừng bao giờ coi
nhẹ công chúng. Họ biết rõ những thương hiệu nào có vấn đề và sẽ nhắc nhở bạn bằng
cách nào đó. Hãy trò chuyện với người khác bằng ngôn ngữ của chính họ. Hãy hoạch
định một kế hoạch dài hạn thay vì nhảy bổ vào những chương trình rùm beng trên mạng xã hội nhưng đầu voi đuôi chuột. Bạn
chỉ nên bắt đầu chiến dịch marketing trên mạng xã hội khi đã có một chiến dịch tiếp cận khách hàng toàn diện.
Hỏi (Trần Trung Kiên): Vậy còn cách đo lường
hiệu quả với chiến dịch marketing qua mạng xã hội thì sao? Làm sao biết được những gì ta làm có hiệu quả hay không?
Trả lời (Trần Trung Kiên) Vấn đề ở đây là tiến
hành đo lường càng nhiều càng tốt. Nhờ đó, bạn dễ dàng phát hiện được những yếu
tố tích cực. Hãy quan sát số lượng tương tác trên tài khoản mạng xã hội của bạn, số lượng người hâm
mộ và số lượng người theo dõi, số lượng người đăng ký nhận thông tin và tất cả
những chỉ số thống kê trực tuyến truyền thống như thời gian lưu lại mỗi trang
web, số lượng người giới thiệu được, số lượng đăng ký, các thông số tỷ lệ tương
tác khác…
Hỏi (Trần Trung Kiên): Vậy trong tương
lai thì sao? Điều gì sẽ xảy ra trong một vài năm tới?
Trả lời (Trần Trung Kiên): Các nền tảng công
nghệ và mạng xã hội sẽ liên kết và
tích hợp chặt chẽ với nhau hơn, chẳng hạn như hệ thống định vị toàn cầu GPS cho
phép bạn cập nhật thông tin theo thời gian thực về người quen của bạn đang ở
đâu và đang làm gì.
Tương lai của mạng xã hội là bất định, và điều quan trọng
hơn hết mạng xã hội có thể sẽ là kênh
tiếp thị vô cùng hiệu quả trong nhiều năm tới.
ĐỌC NHIỀU
-
[KHOA HỌC – MỤC ĐÍCH VỊ NHÂN SINH | KỲ 1] “Nghệ thuật là con đường đẹp đẽ. Khoa học là con đường hiệu quả. Kinh doanh là con đường sinh lợi....
-
[“TOÁN HỌC HIỆN TẠI” – Giao điểm của “Toán học – Tính toán” và “Toán học của Ý thức”] – Kỳ 1 – “Giải quyết các vấn đề với Tư duy như một Nhà...
-
KHÓA HỌC - "QUẢN TRỊ CUỘC ĐỜI TRỌN VẸN BẰNG CÁCH SỐNG THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH" Giá khóa học: 599.000đ ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT “Quản trị cuộc đ...
-
SỰ KIỆN – CHIA SẺ - “GIẢI MÃ GIẤC MƠ – THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH” – VÀ KHÁM PHÁ 3 CÂU HỎI QUAN TRỌNG NHẤT CỦA CUỘC ĐỜI BẠN? Giá tư vấn- chia sẻ: 1....
-
TẠI SAO THAY ĐỔI THÓI QUEN THÌ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI? VÀ CHƯƠNG TRÌNH CHIA SẺ “THAY ĐỔI THÓI QUEN – THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI” RA ĐỜI? Thay đổi thói...
-
TÂM THƯ THỨC TỈNH CON NGƯỜI THÀNH CÔNG BÊN TRONG BẠN – HÔM NAY (20/8/2020) Chào bạn – Những người đang trên đường đến thành công! Tôi ...
-
Khóa học "Đọc sách để thành công" Giá khóa học: 599.000đ MÔ TẢ SẢN PHẨM 1 - Thay đổi thói quen - Thay đổi cuộc đời. Thói q...
-
TÂM THƯ GỬI TÁC GIẢ TƯƠNG LAI – HÔM NAY (23-8-2020) Chào bạn! Tôi có một tin vui dành cho những Nhà kinh doanh chính là sau hơn 7+ năm k...
-
KHÓA HỌC "MẬT MÃ MARKETING" Giá khóa học: 999.000đ ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT "Mật mã Marketing" là tất cả những gì bạn cần biết v...
DANH MỤC
- 10 bước để trở thành nhà văn chuyên nghiệp
- 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu
- 8 bước để viết ebook kiếm tiền. Sách ebook là gì
- bán hàng online
- bán hàng online hiệu quả
- Bán hàng online nên bán gì
- bán hàng online thành công
- bán hàng qua facebook
- Bán hàng qua mạng
- Bán hàng qua mạng cần gì
- bán hàng qua mạng hiệu quả
- bán hàng trên facebook
- bán hàng trên mạng
- Bán hàng trực tuyến
- Bí mật thực sự Internet Marketing
- bí quyết bán hàng online
- biên tập sách
- Biên tập sách có quan trọng hay không? Làm sao để tìm kiếm biên tập viên chuyên nghiệp?
- biên tập sách…
- BLOG
- buôn bán qua mạng
- Các bước giúp bạn thiết kế bìa sách đẹp nhất
- các sách hay nên đọc
- cách bán hàng online
- Cách bán hàng online hiệu quả
- cách bán hàng online hiệu quả nhất
- Cách bán hàng online trên mạng
- cách bán hàng qua facebook hiệu quả
- cách bán hàng qua mạng
- cách bán hàng qua mạng hiệu quả
- cách bán hàng qua mạng xã hội
- cách bán hàng trên facebook
- cách bán hàng trên mạng
- Cách bán hàng trên mạng hiệu quả
- cách bán hàngtrên facebook
- cách buôn bán hàng qua mạng
- Cách để viết bản thảo đầy lôi cuốn
- cách kinh doanh online
- cách thức bán hàng qua mạng
- cách viết sách
- cách viết truyện
- Cách viết tự truyện
- Cách viết tự truyện hay
- Cách viết văn hay và xuất bản sách
- cách xuất bản sách
- Cách xuất bản sách? làm sao để xuất bản sách?
- Cách xuất bản sách? làm sao để xuất bản sách? xuất bản sách như thế nào
- Cách xuất bản sách? làm sao để xuất bản sách? xuất bản sách như thế nào? muốn xuất bản sách thì làm thế nào?
- Cách xuất bản sách? làm sao để xuất bản sách? xuất bản sách như thế nào? muốn xuất bản sách thì làm thế nào? thuyết phục nhà xuất bản
- Cách xuất bản sách? Làm thế nào để xuất bản sách?
- Cách xuất bản sách? Làm thế nào để xuất bản sách? Muốn xuất bản sách thì làm thế nào?
- CD - DVD
- chi phí xuất bản sách
- CHIA SẺ
- CHUYÊN MÔN
- COACH
- COACHING
- Content Marketing
- CỐ VẤN DOANH NHÂN
- CỐ VẤN TÁC GIẢ
- Cuốn sách hoàn hảo về ngôn ngữ cơ thể
- dạy bán hàng online
- DỊCH VỤ
- DỊCH VỤ VIẾT BÀI PR
- dịch vụ viết sách
- dịch vụ xuất bản sách
- ĐÀO TẠO
- ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN TÁC GIẢ
- đọc sách hay
- đọc sách hay về cuộc sống
- Đọc vị bất kỳ ai
- EMAIL MARKETING
- giá in sách
- giới thiệu sách hay
- học bán hàng online
- học bán hàng qua mạng
- học bán hàng trên mạng
- Học cách bán hàng online
- học cách bán hàng qua mạng
- học cách bán hàng trên mạng hiệu quả
- HỌC THIẾT KẾ WEB
- HỌC THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP
- HỘI THẢO
- HỘI THẢO - ĐÀO TẠO
- hôm nay có gì đặc biệt
- HUẤN LUYỆN DOANH NGHIỆP
- hướng dẫn bán hàng online
- hướng dẫn bán hàng qua mạng
- hướng dẫn cách bán hàng qua mạng
- hướng dẫn chi tiết xuất bản sách
- Hướng dẫn viết một cuốn tiểu thuyết hay
- hướng dẫn xuất bản sách
- in sách
- in sách giá rẻ
- in sách màu
- in sách như thế nào
- INTERNET MARKETING
- KHOA HỌC - MỤC ĐÍCH VỊ NHÂN SINH
- KHÓA HỌC HAY
- KHÓA HỌC THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG
- KHÓA HỌC THIẾT KẾ WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN CHUYÊN NGHIỆP
- KHÓA HỌC THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP
- kiếm tiền từ sách
- Kiếm tiền từ sách! biến cuốn sách thành công cụ marketing tuyệt vời nhất
- Kiếm Tiền Từ Sách! Biến Cuốn Sách Thành Công Cụ Marketing Tuyệt Vời Nhất
- Kiếm tiền từ sách? biến sách thành công cụ marketing tuyệt vời nhất
- kinh doanh
- kinh doanh online
- kinh doanh online hiệu quả
- kinh doanh trên mạng
- kinh nghiệm bán hàng online
- kinh nghiệm bán hàng qua mạng dành cho những người muốn bán hàng qua mạng
- kỹ năng bán hàng online
- làm sao để xuất bản sách
- Làm sao tìm kiếm thiết kế bìa khi tự xuất bản sách? Thiết kế bìa sách như thế nào
- Làm sao tìm kiếm thiết kế bìa khi tự xuất bản sách? Thiết kế bìa sách như thế nào? hướng dẫn xuất bản sách
- Làm thế nào để đăng ký bản quyền tác giả cho tác phẩm của bạn?
- Làm thế nào để tìm kiếm nhà xuất bản phù hợp với cuốn sách của bạn
- làm thế nào để xuất bản sách
- làm thế nào để xuất bản sách?
- liên kết xuất bản
- liên kết xuất bản ra sao
- liên kết xuất bản sách ra sao
- MẠNG XÃ HỘI
- MARKETING
- Mẹo bán hàng online
- mua sách đọc vị bất kỳ ai
- MỤC - ĐÍCH - ĐÚNG
- MỤC ĐÍCH ĐÚNG
- Muốn bán hàng online
- muốn bán hàng online phải làm sao
- Muốn bán hàng online phải làm sao? Cách bán hàng online hiệu quả nhất
- muốn xuất bản sách
- Muốn xuất bản sách thì làm thế nào
- Nghề Tác giả
- nghĩ giàu làm giàu
- nghĩ giàu và làm giàu
- Ngôn ngữ cơ thể
- Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới
- NHÀ XUẤT BẢN
- nhà xuất bản sách
- Những bí mật thực sự về Internet Marketing
- Những bí mật thực sự về Internet Marketing”
- Những cuốn sách dạy kinh doanh hay nhất
- Những cuốn sách hay dành cho giới trẻ
- Những cuốn sách hay nên đọc cho giới trẻ
- những cuốn sách hay nên đọc trong đời
- Những cuốn sách hay nói về cuộc sống
- những cuốn sách hay về kinh doanh
- Những cuốn sách về kinh tế nên đọc
- những nguồn cảm hứng giúp bạn viết tốt hơn
- những quyển sách hay nên đọc trong đời
- Những quyển sách hay nhất về kinh doanh
- Những quyển sách nên đọc để thành công
- những sách hay nên đọc
- Phải làm thế nào nếu bản thảo bị từ chối? Tại sao họ lại từ chối bản thảo của tôi
- PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI
- PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP
- PHÁT TRIỂN KINH DOANH
- PHÁT TRIỂN TRẺ EM
- QUẢN TRỊ
- Quẳng gánh lo đi và vui sống
- quy trình xuất bản sách
- quy trình xuất bản sách hoàn hảo
- Quy trình xuất bản sách tại Việt Nam
- ROYAL INTERNATIONAL SCHOOL TUYỂN DỤNG
- SÁCH
- sách bìa cứng
- Sách đọc vị bất kỳ ai
- sách hay
- sách hay nên đọc
- sách hay nên đọc trong đời
- sách hay nên đọc về cuộc sống
- sách hay về cuộc sống
- sách hay về cuộc sống nên đọc
- sách hay về kinh doanh
- Sách hay về kinh doanh Online
- sách hay về marketing
- sách hay về marketing online
- sách marketing
- sách marketing hay
- sách marketing hay nhất
- sách marketing online
- sách marketing online hay
- sách marketing online hay nhất
- sách nghĩ giàu làm giàu
- sách nghĩ giàu và làm giàu
- SEO
- shop bán hàng online
- SỰ KIỆN
- thủ tục xuất bản sách
- thuê viết sách
- Thư gửi Tác giả
- thực học
- TOÁN HỌC CHO ĐỜI SỐNG
- TOÁN HỌC CHO KHOA HỌC
- TOÁN HỌC CHO KINH DOANH
- TOÁN HỌC CHO KINH TẾ
- TOÁN HỌC CHO VŨ TRỤ HỌC;
- TOÁN HỌC CỦA Ý THỨC
- TOÁN HỌC HIỆN TẠI
- top sách hay nên đọc
- Tôi Muốn Trở Thành Tác Giả Viết Sách Thì Phải Làm Sao
- Tôi muốn viết sách thì phải làm sao? Cách viết sách hay như thế nào
- TRẦN TRUNG KIÊN
- TRƯỜNG HỌC & TRƯỜNG ĐỜI
- TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG
- TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG ONLINE
- TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG ONLINE TPHCM
- TỰ HỌC HÀNG NGÀY
- Tự học Internet Marketing
- TƯ TƯỞNG
- tự xuất bản sách
- vay tiền ngân hàng không cần thế chấp
- vấn đề
- viết ebook kiếm tiền
- viết sách
- viết sách bán
- viết sách điện tử kiếm tiền
- Viết sách kiếm tiền
- viết sách như thế nào
- Viết sách như thế nào? Những bước cơ bản hướng dẫn viết sách
- viết sách online
- viết sách và xuất bản
- viết sách và xuất bản sách ra sao
- viết sách và xuất bản…
- web bán hàng online
- website bán hàng online
- XIN GIẤY PHÉP XUẤT BẢN
- xuất bản
- XUẤT BẢN SÁCH
- xuất bản sách như thế nào
- Xuất bản sách như thế nào? Làm sao để xuất bản sách? Cách xuất bản sách dành cho những người muốn xuất bản sách
- Xuất bàn sách như thế nào? Làm thế nào để tìm kiếm nhà xuất bản?
- Xuất bản sách như thế nào? Làm thế nào để xuất bản sách thành công?
- xuất bản sách như thế nào? Muốn xuất bản sách thì làm thế nào? Làm sao để xuất bản sách?
- Xuất bản sách như thế nào? Những cách xuất bản sách tại Việt Nam
BÀI VIẾT
-
▼
2015
(143)
-
▼
tháng 6
(24)
- Xuất bản sách – Con đường thành công của bạn?
- Hội thảo: Những bí mật thực sự về Internet Marketing
- Tuyển cộng tác viên bán hàng Online ở Trung tâm Sá...
- HỘI THẢO “TUYỆT CHIÊU THIẾT KẾ VÀ PHÁT TRIỂN WEBSI...
- Trần Trung Kiên – Người giúp bạn tiếp thị qua mạng...
- Trần Trung Kiên – Người giúp bạn triển khai một ch...
- Trần Trung Kiên – Người giúp bạn tạo hệ thống blog...
- Trần Trung Kiên – Người giúp bạn đưa trang web của...
- Trần Trung Kiên - Người giúp bạn xây dựng được Web...
- Trần Trung Kiên – Người giúp bạn viết sách hay và ...
- Trần Trung Kiên – Người giúp bạn xuất bản sách thà...
- Viết sách kiếm tiền, viết sách, cách viết sách, vi...
- Viết sách kiếm tiền, viết sách, cách viết sách, vi...
- Viết sách kiếm tiền, viết sách, cách viết sách, vi...
- Viết sách kiếm tiền, viết sách, cách viết sách, vi...
- Hoc thiet ke web o dau tot nhat tphcm? Học thiết k...
- Hoc thiet ke web o dau tot nhat tphcm? Học thiết k...
- Hoc thiet ke web o dau tot nhat tphcm? Học thiết k...
- Hoc thiet ke web o dau tot nhat tphcm? Học thiết k...
- XIN GIẤY PHÉP XUẤT BẢN – THỦ TỤC XUẤT BẢN, IN VÀ P...
- Bí mật về dịch vụ viết bài PR tốt nhất? – Một cách...
- Học thiết kế web ở đâu tphcm? Học thiết kế web ở đ...
- Đăng ký bản quyền tác giả ở đâu? Dịch vụ đăng ký b...
- Học thiết kế web ở đâu tốt nhất? Để giúp bạn thiết...
-
▼
tháng 6
(24)
Copyright ©
THỰC HỌC & ĐÚNG MỤC ĐÍCH | Bản quyền thuộc về Royal Society - Hoàng Gia Hội
Trần Trung Kiên | Hội Tác giả - Hoàng Gia | Hội Chuyên gia - Chia sẻ | Hội Nhà huấn luyện - Kinh doanh | Hội Doanh nhân - Văn hóa | Hội Danh nhân - Văn hóa | Hoàng Gia Hội
Trần Trung Kiên | Hội Tác giả - Hoàng Gia | Hội Chuyên gia - Chia sẻ | Hội Nhà huấn luyện - Kinh doanh | Hội Doanh nhân - Văn hóa | Hội Danh nhân - Văn hóa | Hoàng Gia Hội