MẬT MÃ MARKETING – Khóa học chia sẻ những bí mật thực sự về Marketing trong kỷ nguyên hiện đại
Có một thực tế cho mọi mô hình kinh
doanh thành công là chúng đều xuất phát từ Marketing. Điều này có nghĩa là: Mọi mô hình kinh doanh thực chất là
MARKETING – và MARKETING không phải
là một phần của kinh doanh mà là toàn bộ về thế giới kinh doanh.
Hoàng Gia chia
sẻ, trong kỷ nguyên mới chúng ta cần bắt đầu với TƯ DUY ĐÚNG VỀ MARKETING – trước khi có thể triển khai một kế hoạch
Marketing hiệu quả - có tính chiến lược và hiệu quả. Điều đó có nghĩa là, MARKETING THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH chính là
nguyên lý cho sự khai sinh ra một mô hình marketing mới trong kỷ nguyên hiện đại.
Khóa học MẬT MÃ MARKETING – giải mã những bí mật thực sự về Marketing, và theo đó đưa
ra những nguyên tắc – nguyên lý về một mô hình Marketing mới trong kỷ nguyên hiện
đại, trong đó có sự dịch chuyển từ MARKETING
7P CỦA PHILIP KOTLER – Cha đẻ của Marketing hiện đại – sang MARKETING 7C như là một trong những
cách thức hiệu quả để triển khai Marketing trong kỷ nguyên mới.
Nói cách khác, sự dịch chuyển này
không chỉ là dịch chuyển về cách thức triển khai mà chính là sự dịch chuyển về MÔ THỨC TƯ DUY và CÁCH TIẾP CẬN VỀ
MARKETING – theo đúng mục đích.
Nếu trước kia, P1 – là PRODUCTS – trong đó SẢN PHẨM (PRODUCTS) chiếm vị trí trọng tâm
trong Marketing thì với mô hình MARKETING 7C – tức MARKETING THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH,
thì P1 sẽ chuyển đổi thành C1 – đó chính là CUSTOMER SOLUTIONS (GIẢI PHÁP CHO KHÁCH HÀNG). Nói cách khác, khách
hàng không thực sự cần sản phẩm mà khách hàng cần GIẢI PHÁP (SOLUTIONS), và nếu
chúng ta phát triển một giải pháp (hoặc những giải pháp giúp khách hàng giải
quyết vấn đề) thì đó chính là phương pháp MARKETING HIỆU QUẢ THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH
từng được nhắc đến.
Và nếu như MARKETING có 7P trong mô
thức xây dựng và phát triển khách hàng dựa trên 7P MARKETING – với các yếu tố
mà chúng ta đã từng biết đến như: PRODUCTS
– PRICE – PROMOTION – PLACE – PROCESS – PEOPLE và đỉnh cao của MARKETING
theo PHILIP KOTLER – Cha đẻ của Marketing hiện đại chính là PHYLOSOPHY (TƯ TƯỞNG,
TRIẾT LÝ). Và điều đó có nghĩa là sự dịch chuyển của Marketing theo thứ tự nâng
cấp sẽ dẫn đến MARKETING P7 – PHYLOSOPHY MARKETING – hay còn gọi là MARKETING
TRIẾT LÝ – MARKETING TƯ TƯỞNG – và đó chính là đỉnh cao thực sự của Marketing
mà con người có thể ứng dụng thực tế về Marketing trong kỷ nguyên mới.
Tương ứng với 7P MARKETING – chính là
7C MARKETING – mà nếu theo đó chúng ta có thể triển khai một chiến lược
MARKETING HIỆU QUẢ THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH – dựa trên ứng dụng và phát triển MÔ HÌNH
MARKETING 7P dịch chuyển sang MÔ HÌNH MARKETING 7C như là cách thức hiệu quả để
triển khai MARKETING HIỆN ĐẠI.
Khóa học MẬT MÃ MARKETING chính là
khóa học chia sẻ giá trị - con đường – chiến lược – tư tưởng và triết lý về
MARKETING trong kỷ nguyên hiện đại, mà theo đó chúng ta có thể triển khai một kế
hoạch MARKETING HIỆU QUẢ THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH – với MÔ HÌNH MARKETING 7C.
Vậy MẬT MÃ MARKETING LÀ GÌ? Và MARKETING 7C LÀ GÌ?
Đó chính là những gì được chia sẻ
trong khóa học MẬT MÃ MARKETING – có thể giúp cho bất kỳ Nhà khởi nghiệp – Nhà kinh
doanh – Doanh nhân nào thực hiện một chiến lược MARKETING THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH.
Khóa học này chia sẻ những nguyên tắc
cốt lõi về MARKETING – có tính hữu dụng trong kỷ nguyên hiện đại – với mô hình
MARKETING 7C – tức là MARKETING THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH.
MARKETING 7C – bao gồm C1 đến C7 –
chia sẻ những cách thức hiệu nghiệm về phương thức MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN MỚI
mà bất kỳ Nhà khởi nghiệp – Nhà kinh doanh – Doanh nhân nào cũng có thể ứng dụng
và ứng dụng thành công.
Tương ứng với MARKETING 7P – đó chính
là MARKETING 7C – dựa trên nguyên lý như sau:
+ Đầu tiên, P1 = PRODUCTS (SẢN PHẨM) – sẽ dịch chuyển thành C1 – đó chính là
CUSTOMER SOLUTION (GIẢI PHÁP CHO KHÁCH HÀNG). Nói cách khác, khách hàng
không thực sự cần sản phẩm – mà khách hàng cần GIẢI PHÁP để biến những ước muốn
của mình trở thành hiện thực. Và do đó MARKETING không thực sự để bán sản phẩm –
mà MARKETING là để giúp khách hàng MUA HÀNG. Và cách đơn giản nhất để giúp
khách hàng MUA HÀNG – đó chính là trình bày một kế hoạch hiệu quả dựa trên GIẢI
PHÁP (SOLUTIONS) chứ không phải dựa trên sản phẩm, dựa trên KHÁCH HÀNG
(CUSTOMERS) chứ không phải dựa trên SẢN PHẨM. Và đó là lý do tại sao sự dịch
chuyển từ SẢN PHẨM (PRODUCTS) dịch chuyển sáng GIẢI PHÁP CHO KHÁCH HÀNG (CUSTOMER SOLUTIONS) trở thành sự dịch
chuyển trọng tâm. Và nó chính là nền tảng cho mọi sự dịch chuyển tiếp theo đó,
P2 – chuyển đổi thành C2, P3 – chuyển đổi thành C3, P4 – chuyển đổi thành C4,
P5 – chuyển đổi thành C5, P6 – chuyển đổi thành C6, và cuối cùng P7 – chuyển đổi
thành C7. Và cuối cùng, nếu P7 là TƯ TƯỞNG – TRIẾT LÝ (PHYLOSOPHY) thì C7 chính
là VĂN HÓA (CULTURE) – hay còn gọi
là TIẾP THỊ VĂN HÓA – nguyên lý về sự
tiếp thị xã hội có giá trị cao cấp nhất tác động đến lợi ích tổng thể.
+ Cuối cùng, P7 = PHYLOSOPHY (TƯ TƯỞNG) – sẽ dịch chuyển thành C7 – đó chính là
CULTURE (VĂN HÓA) – hay còn gọi là TIẾP THỊ VĂN HÓA – MARKETING VĂN HÓA –
và cũng là đỉnh cao của Marketing trong Kỷ nguyên hiện đại.
Và tất cả những điều này được chia sẻ
trong khóa học MẬT MÃ MARKETING – tại đây: https://tiki.vn/khoa-hoc-mat-ma-marketing-p133167981.html?spid=139830605
– sẽ giải pháp tất tần tật mọi thứ liên quan đến MARKETING – MARKETING 7P – MẬT
MÃ MARKETING – và cách mà MARKETING DI CHUYỂN TỪ MARKETING 7P SANG MARKETING 7C
như thế nào? Và cuối cùng thế nào là MARKETING THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH? Và cách thực
hiện MARKETING THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH ngay bây giờ như thế nào?
Chào mừng bạn đến với thế giới những Nhà khởi nghiệp mới – những Nhà khởi
nghiệp ứng dụng MARKETING và thực hiện MARKETING THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH – với MÔ
HÌNH MARKETING 7C HIỆU QUẢ - có thể thực thi với ứng dụng thực tế sâu rộng nhất.
Thông điệp từ TRẦN TRUNG KIÊN (TK) | ROYAL AUTHOR | ROYAL ADVISOR
0 comments:
Đăng nhận xét