KHÓA HỌC - "BÍ MẬT NGHỀ TÁC GIẢ"
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
10 tư duy khác biệt nhất giữa Tác giả thành công và Tác giả bình thường – được chia sẻ từ Tác giả có Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam.
TƯ DUY 1 – KẾT THÚC
Tư duy thứ nhất: “Tác giả thành công kết thúc một cuốn sách ngay trước khi viết nó. Tác giả thất bại viết một cuốn sách khi chưa biết lúc nào kết thúc."
TƯ DUY 2 – BIẾT TRƯỚC
Tư duy thứ hai: “Tác giả thành công biết trước độc giả là ai trước khi viết một cuốn sách. Tác giả thất bại viết một cuốn sách mà không biết trước độc giả là ai?”
TƯ DUY 3 – ĐỘC GIẢ
Tư duy 3: “Tác giả thành công viết một cuốn sách cho độc giả. Tác giả thất bại viết một cuốn sách để trở thành một tác giả.”
TƯ DUY 4 – THỊ TRƯỜNG
Tư duy 4: “Tác giả thành công tập trung vào một thị trường. Tác giả thất bại tập trung vào một cuốn sách.”
TƯ DUY 5 – GIẢI PHÁP
Tư duy 5: “Tác giả thành công viết một cuốn sách để giải quyết vấn đề. Tác giả thất bại viết một cuốn sách như là một cuốn sách.”
TƯ DUY 6 – TƯ TƯỞNG
Tư duy thứ 6: “Tác giả thành công viết một cuốn sách để tiếp thị một tư tưởng và tiếp thị một cuốn sách như là một tư tưởng. Tác giả thất bại viết một cuốn sách và sau đó tiếp thị nó.”
TƯ DUY 7 – CÂU CHUYỆN
Tư duy 7: “Tác giả thành công kể một câu chuyện vĩ đại. Tác giả thất bại kể một câu chuyện bình thường.”
TƯ DUY 8 – ĐỊNH VỊ
Tư duy 8: “Tác giả thành công định vị mình là một tác giả thành công trước khi viết một cuốn sách. Tác giả thất bại viết một cuốn sách và kết thúc nó.”
TƯ DUY 9 – KẾ HOẠCH
Tư duy 9: “Tác giả thành công bán một cuốn sách và đó chỉ mới bắt đầu một kế hoạch. Tác giả thất bại cố gắng bán một cuốn sách và kết thúc một kế hoạch.”
TƯ DUY 10 – CỐ VẤN
Tư duy 10: “Tác giả thành công có một Nhà huấn luyện – một Cố vấn dẫn đường để đi. Tác giả thất bại tự tìm ra đường để đi.”
VẬY TÔI PHẢI LÀM GÌ BÂY GIỜ…
“Kết thúc một khóa học là bắt đầu một hành trình!”
“Trở thành một Tác giả thành công là tất cả những việc bạn cần làm ngay bây giờ để tạo ra sự thành công cho chính mình, không phải bởi vì bạn muốn kiếm tiền từ sách – mà là bởi vì bạn muốn TẠO RA GIÁ TRỊ và có thể kiếm rất nhiều tiền từ sách”.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Khách hàng sau khi nhận mã E-voucher vui lòng gửi mã đến Email: hoanggiadaotao@gmail.com hoặc liên hệ (Zalo/SMS/CALL) đến Hotline: 0902467524 để nhận tài khoản tham gia khóa học.
Hướng dẫn Đăng ký và tham gia khóa học
Bước 1: Gửi thông tin: Họ và tên – Email – SĐT qua Email hoanggiadaotao@gmail.com
Bước 2: Sau đó chờ phản hồi qua Email và những thông tin tiếp theo – trước khi tham gia khóa học
Bước 3: Gửi thông tin E-voucher – đến Email hoanggiadaotao@gmail.com – để có thể chính thức tham gia khóa học – sau khi đã thực hiện đầy đủ các bước.
ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG
- Địa điểm áp dụng: Toàn quốc
- 01 E-Voucher/ 01 thẻ học. Không bù thêm tiền.
- Không quy đổi thành tiền mặt. Áp dụng tất cả ngày trong tuần, kể cả lễ tết.
- Khách hàng sau khi nhận mã Evoucher vui lòng gửi mã đến Email: hoanggiadaotao@gmail.com – hoặc liên hệ đến Hotline: 0902467524 để nhận thông tin tham gia khóa học
- Mọi thông tin thắc mắc, quý vị có thể gửi thông tin đến Email: hoanggiadaotao@gmail.com – để được giải đáp.
MÔ TẢ SẢN PHẨM
10 tư duy khác biệt nhất
giữa Tác giả thành công và Tác giả bình thường – được chia sẻ từ Tác giả có
Sách được bạn đọc yêu thích bình chọn hàng đầu Việt Nam.
TƯ DUY 1 – KẾT THÚC
Tư duy thứ nhất: “Tác giả
thành công kết thúc một cuốn sách ngay trước khi viết nó. Tác giả thất bại viết
một cuốn sách khi chưa biết lúc nào kết thúc. "
Nguyên tắc về sự thành công
– và đó cũng chính là 1 trong 10 THÓI QUEN ĐỂ THÀNH CÔNG BỀN VỮNG đó chính là
“Bắt đầu với sự kết thúc trong tâm trí” – hay nói cách khác đó chính là TƯ DUY
KẾT THÚC.
Bạn thành công (hay sẽ phải
học được một học) – vào NGAY THỜI ĐIỂM BẠN RA QUYẾT ĐỊNH LÀM MỘT ĐIỀU GÌ ĐÓ.
Nếu bạn thành công – thì bạn đã thành công rồi, nếu bạn thất bại – bạn học được
một bài học – và như thế bạn cũng thành công.
Tư duy KẾT THÚC – đó chính
là KẾT THÚC QUYỂN SACH ngay khi bạn bắt đầu viết bất cứ con chữ nào. Tư duy này
sẽ giúp bạn trở thành Tác giả thành công.
TƯ DUY 2
– BIẾT TRƯỚC
Tư duy thứ hai: “Tác giả
thành công biết trước độc giả là ai trước khi viết một cuốn sách. Tác giả thất
bại viết một cuốn sách mà không biết trước độc giả là ai?”
BIẾT TRƯỚC là biết trước
độc giả của mình là AI?
BIẾT TRƯỚC là biết trước
thị trường
BIẾT TRƯỚC là biết trước
vấn đề mình giải quyết và tiên liệu được mọi thứ khi nó xảy ra.
TƯ DUY 3
– ĐỘC GIẢ
Tư duy 3: “Tác giả thành
công viết một cuốn sách cho độc giả. Tác giả thất bại viết một cuốn sách để trở
thành một tác giả.”
VIẾT MỘT CUỐN SÁCH hướng
đến ĐỘC GIẢ.
XUẤT BẢN MỘT CUỐN SÁCH
hướng đến ĐỘC GIẢ.
PHÁT HÀNH MỘT CUỐN SÁCH
hướng đến ĐỘC GIẢ.
BÁN MỘT CUỐN SÁCH hướng đến
ĐỘC GIẢ.
Đó chính là tư duy thứ ba:
ĐỘC GIẢ là trọng tâm của quyển sách.
TƯ DUY 4
– THỊ TRƯỜNG
Tư duy 4: “Tác giả thành
công tập trung vào một thị trường. Tác giả thất bại tập trung vào một cuốn
sách.”
TƯ DUY 5
– GIẢI PHÁP
Tư duy 5: “Tác giả thành
công viết một cuốn sách để giải quyết vấn đề. Tác giả thất bại viết một cuốn
sách như là một cuốn sách.”
TƯ DUY 6
– TƯ TƯỞNG
Tư duy thứ 6: “Tác giả
thành công viết một cuốn sách để tiếp thị một tư tưởng và tiếp thị một cuốn
sách như là một tư tưởng. Tác giả thất bại viết một cuốn sách và sau đó tiếp
thị nó.”
TƯ DUY 7
– CÂU CHUYỆN
Tư duy 7: “Tác giả thành
công kể một câu chuyện vĩ đại. Tác giả thất bại kể một câu chuyện bình thường.”
TƯ DUY 8
– ĐỊNH VỊ
Tư duy 8: “Tác giả thành
công định vị mình là một tác giả thành công trước khi viết một cuốn sách. Tác
giả thất bại viết một cuốn sách và kết thúc nó.”
TƯ DUY 9
– KẾ HOẠCH
Tư duy 9: “Tác giả thành
công bán một cuốn sách và đó chỉ mới bắt đầu một kế hoạch. Tác giả thất bại cố
gắng bán một cuốn sách và kết thúc một kế hoạch.”
TƯ DUY
10 – CỐ VẤN
Tư duy 10: “Tác giả thành
công có một Nhà huấn luyện – một Cố vấn dẫn đường để đi. Tác giả thất bại tự
tìm ra đường để đi.”
VẬY TÔI
PHẢI LÀM GÌ BÂY GIỜ…
“Kết thúc một khóa học là
bắt đầu một hành trình!”
“Trở thành một Tác giả
thành công là tất cả những việc bạn cần làm ngay bây giờ để tạo ra sự thành
công cho chính mình, không phải bởi vì bạn muốn kiếm tiền từ sách – mà là bởi
vì bạn muốn TẠO RA GIÁ TRỊ và có thể kiếm rất nhiều tiền từ sách”.
///---
Thông điệp từ TRẦN TRUNG KIÊN (TK) | ROYAL AUTHOR
| ROYAL ADVISOR
0 comments:
Đăng nhận xét