Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016
Sách marketing online hay nhất – Khám
phá quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing
Khám phá Mạng lưới truyền
thông toàn cầu đầu tiên: “Xa lộ tư duy” trong cuốn sách marketing online hay nhất
này!
Để
hiểu rõ sự tăng trưởng bùng nổ của Internet, ta hãy cùng nhau nhìn lại quá
trình tiến hóa của công nghệ truyền thông từ thuở ban sơ cho đến khi nó trở
thành mạng lưới các máy tính kết nối với nhau trên toàn cầu mà ngày nay chúng
ta gọi là Internet. Câu chuyện về truyền thông điện tử bắt đầu với điện tín có
dây – một mạng lưới phát triển nhanh chóng trên toàn cầu, kết nối mọi người ở
khắp nơi, bất chấp khoảng cách và đã làm thay đổi thế giới mãi mãi. Cuốn sách marketing online hay nhất bạn cầm trên tay sẽ cho bạn thấy được bức tranh không
chỉ về công nghệ mà thực sự là về marketing…
Tom
Standage, trong cuốn sách The Victorian Internet (tạm dịch: Internet thời Victoria), đã nghiên
cứu về điện tín có dây và rút ra một số
điểm tương đồng đáng kinh ngạc giữa sự phát triển của mạng lưới truyền thông điện
tử đầu tiên của thế giới và sự tăng trưởng của mạng Internet ngày nay. Standage
đã nói về nguồn gốc của điện tín và hành trình tìm kiếm phương thức cung cấp
thông tin nhanh hơn trong thời đại truyền thông còn phụ thuộc vào ngựa và tài
cưỡi ngựa như sau: (Đó là thời kỳ mà
cuốn sách marketing online hay nhất này nói thời kỳ đầu tiên: xa lộ tư duy)
Vào
một ngày tháng 4 năm 1746, tại tu viện lớn dòng Carthusia ở Paris, khoảng 200
tu sĩ đứng xếp thành một hàng dài, mỗi người hai tay nắm đầu hai sợi dây sắt, mỗi
sợi dài khoảng 8m, hai đầu còn lại do các tu sĩ đứng trước và đứng sau họ giữ.
Cứ thế, họ xếp thành một hàng dài tới hơn 1km. Sau đó, Tu viện trưởng
Jean-Antoine Nollet, một nhà khoa học nổi tiếng người Pháp, lấy ra một cục pin
rồi bất ngờ nối nó với hàng tu sĩ, khiến tất cả đều bị điện giật. Đó chính là
hiện tượng mà cuốn sách marketing online hay nhất này gọi là hiệu ứng truyền
tin đầu tiên của lịch sử truyền thông!
Những
“tu sĩ điện” này đã chứng minh một cách thuyết phục rằng điện có thể truyền tải
một thông điệp (dù đau đớn) từ nơi này đến nơi khác ngay lập tức và như thế, nền
móng cho một cuộc cách mạng truyền thông đã ra đời. Cuộc cách mạng này không chỉ
diễn ra trong thế giới công nghệ mà theo như cuốn sách marketing online hay nhất
này nói đến: Nó là mở đầu cuộc cách mạng mang tên Marketing Online.
Vào
năm 1830, Joseph Henry (1797-1878), một nhà khoa học nổi tiếng người Mỹ, giám đốc
đầu tiên của Viện Smithsonian, đã đưa khái niệm này lên một tầm cao hơn. Ông đã
cho thấy tiềm năng của nam châm điện trong truyền thông đường dài khi truyền một
dòng điện qua một dây cáp dài hàng dặm để làm rung một chiếc chuông điện từ ở đầu
bên kia. Samuel Morse (1791-1872), người phát minh ra mã Morse, đã đưa khái niệm
của Henry tiến xa thêm nữa và mang lại thành công thương mại cho nó: điện tín
điện tử ra đời từ đây. Từ điện tín điện tử đến tiếp thị điện tử là một bước dài
nhưng theo cuốn sách marketing online hay nhất này nó thực sự chỉ là một bước
tiến về tư duy.
Năm
1842, Morse biểu diễn thành công việc truyền điện tín giữa hai phòng ủy ban tại
Washington và Quốc hội đã biểu quyết phê duyệt việc đầu tư 30.000 đô-la để xây
dựng đường dây điện tín thử nghiệm giữa Washington và Baltimore. Kết quả biểu
quyết khá sát sao với 89 phiếu thuận, 83 phiếu chống và 70 phiếu trắng từ các đại
biểu không muốn “mang tiếng lấy công quỹ ra để chi cho một chiếc máy mà họ chẳng
hiểu gì”. Từ một chiếc máy mà họ chẳng
hiểu gì đó thực sự đã đánh dấu sự quan trọng mới của cuộc cách mạng mới mà
trong cuốn sách marketing online hay nhất là gọi là: Cuộc cách mạng dành cho những
nhà tiếp thị trực tuyến!
Tuy
nhiên, bất chấp thái độ dè dặt này của các đại biểu, mạng lưới mới đã thành
công vang dội và tăng trưởng với tốc độ phi thường: đến năm 1850, có hơn 12.000
dặm đường dây điện tín trên khắp Hoa Kỳ, hai năm sau đó, con số này đã tăng lên
gấp đôi và mạng lưới dây kết nối được mở rộng trên toàn cầu. Vậy là con số hết
sức khiêm tốn, truyền thông điện tử đã mở màn thực sự trên phạm vi lớn mà cuốn
sách marketing online hay nhất sẽ trình bày cho bạn cách mà các nhà tiếp thị đã
hưởng ứng cuộc cách mạng tiếp thị này như thế nào?
Thay
vì thời gian truyền tin tính theo tuần hay theo tháng quen thuộc, mạng lưới mới
tuyệt vời này giờ đây đã có thể truyền đi tin tức từ những khoảng cách rất xa
nhau gần như trong chớp mắt – điều không tưởng trước đó và thậm chí cho tới lúc
nó thành hiện thực rồi mà vẫn có nhiều người băn khoăn không hiểu Và dù mọi người
có hiểu không thì cuộc cách mạng tiếp thị đã đến, và cuốn sách marketing online hay nhất này chỉ cho bạn cách các nhà tiếp thị đã nhanh chân nhảy vào mảnh đất
màu mỡ này như thế nào?
Dù
đã nỗ lực nhưng các chính phủ đã thất bại trong việc kiểm soát phương tiện truyền
thông mới cơ bản này. Những người ủng hộ coi nó là một cuộc cách mạng và ngày
càng có nhiều người biết đến nó với tốc độ chóng mặt. Báo chí bắt đầu đưa được
tin chỉ vài giờ thay vì vài tuần sau sự kiện xảy ra, người ta tán tụng về nó, sự
lãng mạn nở rộ trên khắp các đường dây, các cặp vợ chồng kết hôn “trực
tuyến”, những tay cá độ dùng nó để “ăn gian”. Và nó cũng đã làm biến đổi cách
thức kinh doanh trên toàn cầu. Chỉ trong thời gian khoảng một thế hệ, điện tín
đã làm thay đổi cơ bản cấu trúc xã hội. Và khi đọc cuốn sách marketing online hay nhất này – Bí mật thực sự Internet Marketing, mọi thứ sẽ được vỡ òa ra trước
mặt bạn với những công nghệ tiếp thị trực tuyến đầy tiềm năng và hiệu quả.
Có
điều nào trong những điều trên quen thuộc với bạn không?
Một
bài báo trên tờ New York Times trong số ra thứ Tư ngày 14 tháng 9 năm 1852 đã
mô tả mạng điện tín là “xa lộ tư duy” – tuy nhiên, nó khác xa so với cái danh
xưng “siêu xa lộ thông tin” mà chúng ta dùng để gọi mạng lưới hiện đại ngày
nay. Có chăng thì cuộc cách mạng thông tin được khơi mào bởi điện tín này giống
một cuộc biến động văn hóa hơn là đại diện cho sự tăng trưởng bùng nổ của mạng
Internet ngày nay. Và cuộc cách mạng
này vẫn đang diễn ra trong thời đại này nay – Thời mà cuốn sách hay nhất về marketing online này miêu tả: Vẫn là khởi đầu cho mọi thứ!
Như
vậy là điện tín đã cho con người thấy rằng họ có thể giao tiếp xuyên lục địa –
thậm chí là xuyên đại dương – chỉ trong phạm vi một cái chớp mắt. Họ cảm nhận
được sự gần gũi, gắn kết với nhau chưa từng có. Hệ thống điện tín đã được một số
người ngợi ca là dấu hiệu cho hòa bình và sự đoàn kết: một mạng lưới dây có khả
năng neo chặt các quốc gia, tín ngưỡng và văn hóa một cách không tưởng. Tất
nhiên, có những người đã sử dụng mạng lưới này để tiến hành chiến tranh một
cách hiệu quả hơn. Điện tín hẳn đã mở rộng chân trời ý tưởng và ước mơ cho con
người thời đó, khiến họ choáng ngợp trước các cơ hội và tiềm năng thay đổi thế giới. Và đó cũng là thời đại mà những nhà
tiếp thị đã thực sự thay đổi thế giới trong thời đại ngày nay như cuốn sách marketing online hay nhất này từng đề cập.
Đối
với thông tin đường dài và mau lẹ, điện tín vẫn là lựa chọn duy nhất cho đến
năm 1877, khi hai nhà phát minh cạnh tranh với nhau để trở thành người đầu tiên
đưa ra một công nghệ mới khác có khả năng đưa thế giới truyền thông điện tử lên
vị trí hàng đầu. Tên gọi của nó là điện thoại; còn các nhà phát minh ra nó là
Elisha Gray và Alexander Graham Bell. Họ nộp đơn xin cấp phép bằng sáng chế chỉ
cách nhau vài giờ – nhưng Bell đã nhanh chân hơn Gray và một cuộc chiến pháp lý
nổi tiếng đã xảy ra sau đó. Và đó chính là câu chuyện thú vị về bản quyền phát
minh – danh dự cho những nhà khoa học – những người đỡ đầu cho những nhà tiếp
thị. Mặc dù cuốn sách marketing online hay nhất này không bàn sâu về chủ đề này
nhưng nó thực sự là điều đáng để bạn tham khảo.
Những
lời nói đầu tiên được truyền vào điện thoại là giọng của Bell, nói chuyện với
trợ lý nghiên cứu của mình, Thomas Watson, ở phòng bên cạnh. Ông chỉ đơn giản
nói rằng: “Watson – sang đây – tôi muốn gặp anh.” – Thật là thú vị: Cuộc cách mạng
marketing online bắt đầu đơn giản như vậy đấy. Và nếu bạn đọc cuốn sách marketing online hay nhất này, bạn cũng có thể sẽ vỡ òa bởi sự đơn giản mà marketing online ứng
dụng để giúp bạn tiếp thị sản phẩm thành công như thế nào?
Nội
dung chi tiết về quyển sách marketing online hay nhất này tại đây: http://internetmarketing.sachquocte.com/p/bi-mat-thuc-su-internet-marketing.html
Đăng
ký mua quyển sách marketing online hay nhất – Bí mật thực sự Internet Marketing
này:
+
Theo Hotline: 0906858596 (Ms. Trinh) – 090 246 7524 hoặc:
+
Mua sách trực tiếp theo liên kết sau:
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScw7w-VcmbIQsOE898F2rIILSYHomaQ3E8MiZutaJiReemKdA/viewformThứ Năm, 14 tháng 7, 2016
Sách Marketing Online hay nhất – Khám phá Quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing
Sách Marketing Online hay nhất – Khám phá Quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing
Bạn
đang cầm trên tay thứ mà các nhà tiếp thị tự do trên toàn thế giới từng khao
khát có được: Một cuốn sách marketing online hay nhất – cho bạn biết cách sử dụng
Internet để bán thành công các sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Nó bắt đầu với việc
thuật lại cho bạn biết nguồn gốc của truyền thông trực tuyến và đưa bạn đi qua
các lĩnh vực khác nhau trong những chiến dịch tiếp thị trực tuyến. Cuốn sách marketing online hay nhất này đã chu du khắp thế giới để thu thập dữ kiện, số liệu, các
nhận xét và ý kiến từ nhiều chuyên gia, thương hiệu và các tổ chức nổi tiếng
trong các lĩnh vực khác nhau, khai thác từ họ những bí quyết khiến Internet
mang lại thành công cho họ. Đó chính
là quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing – Kể những câu chuyện thành
công trên Internet và cách họ đã thành công như thế nào?
Ở lần
tái bản cuốn sách marketing online hay nhất này, cuốn sách Bí mật thực sự Internet Marketing có sự thay đổi cơ bản về bố cục. Tác
giả bắt đầu viết cuốn sách marketing online hay nhất này cùng với đồng tác giả - người khá thành công trong
lĩnh vực marketing online vào năm 2012 nhưng năm ngoái, anh đã chuyển sang các
dự án khác, dù ảnh hưởng và đóng góp của anh vẫn hiện hữu rất rõ trong phiên bản
này của cuốn sách. Thật thú vị khi ngẫm lại thuở ban đầu và cả hành trình viết
nên cuốn sách marketing online hay nhất này. Anh đã và vẫn đang là một cộng sự
tuyệt vời và một người bạn tốt! Tuy nhiên, sự thay đổi chính xuất phát từ việc Tác
giả nhận ra rằng thế giới tiếp thị trực tuyến đang tiến hóa với tốc độ rất
nhanh và rằng không ai có thể tự tin tuyên bố rằng mình là chuyên gia trong mọi
lĩnh vực. Vì lý do đó, ở lần tái bản này, Tác giả của cuốn sách marketing online hay nhất này đã mời thêm cộng sự và tìm kiếm các chuyên gia có ảnh hưởng
trong từng lĩnh vực cụ thể để mời họ cùng tham gia sát sao vào quá trình viết
cuốn sách marketing online hay nhất này. Tác giả hy vọng đây sẽ là một cuốn
sách tốt hơn với nhiều chương hơn, tích hợp những kiến thức chuyên môn sâu sắc
hơn trong các lĩnh vực cốt lõi hơn như tìm kiếm, phân tích, PR trực tuyến và tiếp
thị nội dung.
Ngoài
những phần bổ sung mới, Tác giả cũng đã rà soát lại từng chương trong hai phiên
bản đầu nhằm cập nhật và bổ sung những ví dụ thực tiễn về tiếp thị trực tuyến
vào mỗi chương của cuốn sách marketing online hay nhất này. Theo yêu cầu của một
số độc giả, tác giả cũng đưa thêm vào một chương mới các câu chuyện thành công
trong môi trường online và phân tích cách họ đã thành công từ tiếp thị trực tuyến
như thế nào. Và đó cũng là lý do tại sao cuốn sách Bí mật thực sự Internet Marketing được xem là cuốn sách marketing online hay nhất…
Tiếp
thị trực tuyến cũng có những mặt trái riêng. Trong khi nhiều nhà tiếp thị tham
gia cuộc chơi một cách đàng hoàng thì vẫn có một số người bị cám dỗ bởi góc khuất
của nó và kiếm được vô khối lợi nhuận bằng cách sử dụng những chiến thuật vô đạo
đức nhằm hạ bệ đối thủ để giành lợi thế cạnh tranh. Cuốn sách marketing online hay nhất này cũng đề cập đến thế giới “tiếp thị mũ đen” – nhưng không khuyến
khích bạn thực hiện các chiến thuật tiếp thị trực tuyến mũ đen này. Và quan trọng
hơn hết của cuốn sách Bí mật thực sự Internet Marketing đó chính là trình bày một
“bộ công cụ” giải quyết gần như trọn vẹn các vấn đề về tiếp thị trực tuyến.
Truyền
hình đã phải mất 22 năm mới tiếp cận được 50 triệu hộ gia đình – nhưng Internet
chỉ mất 5 năm để đạt đến mức độ thâm nhập tương tự. Mọi thứ đang tiến triển với
tốc độ không tưởng và chúng ta đang tiến đến một điểm mốc then chốt trong lịch
sử tiếp thị – thời kỳ mà tiếp thị số soán ngôi truyền thông đại chúng truyền thống
để trở thành phương tiện tiếp cận khách hàng tương lai. Đó là lý do tại sao bạn
cần sở hữu cuốn sách marketing online hay nhất này về trong tay.
Người
dùng đã trở nên mệt mỏi với kiểu tiếp thị truyền thông đại chúng và đang hướng
đến Internet. Họ muốn tham gia nhiều hơn, tương tác nhiều hơn. Họ bắt đầu dành
phần lớn thời gian rảnh rỗi của mình ở trên mạng và những chiến dịch tiếp thị số
sáng tạo sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận được họ.
Viết
một cuốn sách về chủ đề tiếp thị trực tuyến luôn là một thách thức quá lớn nếu
không có sự hợp tác hay hỗ trợ nào. Cuốn sách marketing online hay nhất này ra
đời nhằm phổ biến những kiến thức tiếp thị trực tuyến đang hiện hữu trên thế giới.
Tác giả tin rằng mình đã phần nào đạt được mục tiêu đề ra xét từ góc độ nào đó
nhưng tác giả nghĩ cách tốt nhất là giải bày thách thức này trước các nhà tiếp
thị số ở khắp mọi nơi, để tạo ra một nơi họ có thể kết nối với nhau, hợp tác
trong mọi vấn đề liên quan đến tiếp thị trực
tuyến và cuối cùng là tích lũy kiến thức để phát triển thịnh vượng từ đó. Thông
qua cuốn sách marketing online hay nhất này, các kiến thức về tiếp thị trực tuyến
đã thực sự chia sẻ nhiều hơn nữa đến với cộng đồng và giúp các cá nhân bán hàng
– những người kinh doanh tại gia – chủ doanh nghiệp phát triển sự nghiệp lên tầm
cao mới.
Nội
dung chi tiết về quyển sách marketing online hay nhất này tại đây: http://internetmarketing.sachquocte.com/p/bi-mat-thuc-su-internet-marketing.html
Đăng
ký mua quyển sách marketing online hay nhất – Bí mật thực sự Internet Marketing
này:
+
Theo Hotline: 0906858596 (Ms. Trinh) – 090 246 7524 hoặc:
+
Đăng ký qua email: sachquocte@gmail.com,
hoặc:
+
Mua sách trực tiếp theo liên kết sau:
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScw7w-VcmbIQsOE898F2rIILSYHomaQ3E8MiZutaJiReemKdA/viewformCuốn sách marketing online hay nhất – Khám phá Quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing
Cuốn sách marketing online hay nhất – Khám phá Quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing
Bí mật thực sự Internet Marketing – Quyển sách marketing online hay nhất này sẽ
vén bức màn bí mật đang bao phủ loại
hình tiếp thị trực tuyến bằng cách đưa bạn vào thẳng thế giới đó. Khi bạn du
hành trong đó, cuốn sách marketing online hay nhất này sẽ cho bạn biết bằng
cách nào các nhà tiếp thị hàng đầu trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau, từ du lịch,
bán lẻ, cá cược đến giải trí người lớn đã khai phá ra những kỹ thuật vô cùng hiệu
quả này để chuyển hướng mọi người sang lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, từ đó gặt
hái được hàng triệu đô-la lợi nhuận. Cuốn sách marketing online hay nhất này sẽ
cho bạn biết cách áp dụng những kinh nghiệm của họ để “thay da đổi thịt” doanh
nghiệp của chính mình ra sao.
Dù
bạn đang có ý định gây dựng một công ty kinh doanh trực tuyến tại nhà hay đang
làm việc cho một tập đoàn đa quốc gia hoặc bất cứ tổ chức doanh nghiệp nào, nếu
muốn kết nối với những khách hàng ngày nay hay trong tương lai, bạn cần đưa các
kênh kỹ thuật số vào hỗn hợp tiếp thị của bạn.
Cuốn sách marketing online hay nhất - Bí mật thực sự Internet Marketing này
cũng đều có thể giúp được bạn.
Internet
đã trở thành phương tiện được một thế hệ người dùng chọn lựa và đó chính là thế
hệ đầu tiên trưởng thành cùng với các thông tin số. Thế hệ này tích hợp truyền
thông số vào mọi khía cạnh của cuộc sống thường nhật, theo những cách mà chỉ
cách đây chưa lâu, chúng ta còn chưa thể hình dung nổi. Ngày nay, thế hệ này đã
bước vào độ tuổi lao động với một phong cách tiêu dùng hoàn toàn mới. Đây chính
là thị trường tương lai và là thách thức đối với những người làm kinh doanh và
các nhà tiếp thị phải học cho thông thạo thứ ngôn ngữ số mới mẻ này để có thể
giao tiếp hiệu quả với các khách hàng mục tiêu của họ. Đó chính là lý do tại
sao cuốn sách Bí mật thực sự Internet Marketing – cuốn sách marketing online hay nhất này ra đời và nó thực sự dành cho bạn – Những người kinh doanh muốn
giao tiếp với một thế hệ công dân online mới này để phát triển sự nghiệp của bạn
lên tầm cao mới.
Truyền
hình đã khóa chặt một thế hệ khách hàng vào chiếc ghế sofa hàng năm trời, giờ
đây, truyền thông trực tuyến đang thu hút ngày càng nhiều khách hàng theo những
cách mà các kiến trúc sư công nghệ thời kỳ đầu chưa bao giờ nghĩ đến. Sự xuất
hiện của loại tiếp thị “hai màn hình” hoặc thậm chí “ba màn hình” đang nằm
trong tầm tay – chỉ cần nhìn vào việc cuộc sống của chúng ta đang thay đổi mỗi
ngày và cách chúng ta tiêu thụ dữ liệu cũng đủ hiểu... Có bao nhiêu người trong
số chúng ta từng ngồi trước tivi khi mà cả laptop, máy tính bảng và điện thoại
di động đều bật cùng lúc? Điều đó nói lên một tương lai rộng lớn của truyền
thông online – mà cuốn sách marketing online hay nhất này nói đến – Và thực sự
nó được sinh ra để dành cho bạn – Những ai sở hữu quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing trong tương lai để xây dựng một sự nghiệp lớn cho bản thân
và giúp đỡ những người khác.
Chiếc
máy tính Mac của Apple ra đời kéo theo sự xuất hiện của nghệ thuật xuất bản và
từ đó, truyền thông in ấn bùng nổ. Ngày nay, điều tương tự cũng đang xảy ra với
thế giới số, thông qua hiện tượng nội dung tạo bởi người dùng (user-generated
content – UGC) và mạng xã hội: những người bình thường đang trở thành các đạo
diễn, nhà sản xuất, biên tập viên và các nhà phân phối nội dung đa phương tiện
của chính họ – thứ nội dung mà họ, bạn bè họ và thế giới muốn xem. Nhưng đó mới
chỉ là điểm khởi đầu. Cuốn sách marketing online hay nhất – Bí mật thực sự Internet Marketing cho bạn biết điều tiếp theo…
Lượng
người xem xem truyền hình giờ cao điểm đang giảm dần, truyền thông in ấn đang
chịu áp lực ngày càng cao vì tỷ lệ phát hành sụt giảm – và trong khi các phương
tiện truyền thống, vốn cồng kềnh và đang mai một dần, đang “ngồi trên băng ghế
dự bị” của cuộc chơi, thì truyền thông online dần vươn mình trở thành một công
cụ tùy chỉnh tuyệt vời, mang đến nhiều sức mạnh, nhiều cơ hội và nhiều quyền kiểm
soát hơn bất kỳ dạng thức truyền thông nào.
Nói
cách khác – đã đến lúc xuôi theo chiều gió! Vậy làm thế nào để xuôi theo chiều
gió đó? Chính là lý do tại sao cuốn sách marketing online hay nhất này ra đời…
Trong
hơn 20 năm qua, Tác giả có vinh hạnh được làm việc trực tiếp trong lĩnh vực
truyền thông mới trỗi dậy này. Tác giả đã gặp rất nhiều cá nhân xuất chúng và
trao đổi với hàng trăm tổ chức với những kế hoạch đầy thách thức cũng như vô
cùng đa dạng. Một hiện tượng phổ biến mà tác giả được chứng kiến là cơn khát dữ liệu và kiến thức, tức là bất kỳ thông tin gì có thể mang lại cho
thương hiệu của họ thứ lợi thế cạnh tranh khó nắm bắt đó.
Khi
viết cuốn sách marketing online hay nhất – Bí mật thực sự Internet Marketing này,
tác giả muốn mang đến cho độc giả càng nhiều thông tin thực tế càng tốt. Mỗi
chương của cuốn sách marketing online hay nhất này đều bắt đầu với phần tóm tắt
nội dung của chương, vì vậy bạn đọc có thể dễ dàng lướt qua các đầu chương và
chọn cho mình một chương phù hợp, có đề cập đến các chủ đề mà bạn quan tâm. Tác
giả hy vọng, thông tin từ cuốn sách marketing online hay nhất này sẽ rõ ràng, đầy
đủ và mang đến nhiều điều thú vị cho cả những người mới chân ướt chân ráo bước
vào thế giới marketing online.
Nội
dung chi tiết về quyển sách marketing online hay nhất này tại đây: http://internetmarketing.sachquocte.com/p/bi-mat-thuc-su-internet-marketing.html
Đăng
ký mua quyển sách marketing online hay nhất – Bí mật thực sự Internet Marketing
này:
+
Theo Hotline: 0906 8585 96 (Ms. Trinh) – 090 246 7524 hoặc:
+
Đăng ký qua email: sachquocte@gmail.com,
hoặc:
+
Mua sách trực tiếp theo liên kết sau:
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLScw7w-VcmbIQsOE898F2rIILSYHomaQ3E8MiZutaJiReemKdA/viewformSách Marketing Online hay nhất – Bí mật thực sự Internet Marketing…
Nếu
đang đọc cuốn sách marketing online hay nhất này…
Hẳn
bạn cũng đã biết thế giới marketing online đang thay đổi với tốc độ chóng mặt.
Sự tiến hóa không ngừng của công nghệ và cách con người sử dụng chúng đang làm
thay đổi không chỉ cách ta tiếp cận thông tin mà cả cách ta tương tác và giao
tiếp với bạn bè cũng như đồng nghiệp của mình trên phạm vi toàn cầu.
Nó
cũng làm thay đổi cách ta lựa chọn và mua các sản phẩm hay dịch vụ.
Công
nghệ Online đang được hồ hởi ứng dụng trong giao tiếp theo những cách thức mà
chỉ vài năm trước đây thôi, đó còn là điều không tưởng. Nó không còn là thánh địa
riêng của dân chơi công nghệ nữa; ngày nay, một người bình thường cũng thuần thục
các thao tác ứng dụng marketing online trong cuộc sống thường nhật của mình. Và
quyển sách Bí mật thực sự Internet Marketing – được xem là cuốn sách marketing online hay nhất sẽ vén bức màn bí mật về công nghệ số - tiếp thị online trong
thời đại mới dành cho tất cả mọi người khám phá.
Từ
việc nhận những tin tức cập nhật về đội bóng yêu thích qua SMS, thực hiện một
cuộc gọi video miễn phí cho người thân ở bên kia bán cầu, cho đến các game
online đồng đội cùng vô vàn các hoạt động khác nữa – bạn thấy đấy, những người
dân bình thường – hay gọi cách khác là các khách hàng của bạn – đã bắt đầu dùng
truyền thông số như một thao tác mặc định rồi. Họ thực sự là những công dân
online như một ví von cho thời đại mới – những người “không có” trong thế hệ cũ
– Quyển sách marketing online hay nhất – Bí mật thực sự Internet Marketing chỉ
cho bạn cách tiếp cận những công dân online này hiệu quả nhất.
Theo
Internet World Stats, tính đến cuối tháng 3 năm 2011, trên toàn cầu có khoảng
2,1 tỷ người hoạt động trực tuyến (online). Đến giữa năm 2012, con số này đã
tăng lên
gần 2,5 tỷ người, đồng nghĩa với việc 1/3 trong số 7 tỉ dân số thế giới được kết
nối mạng. Và chắc chắn con số này sẽ còn được tăng gấp đôi trong vài năm nữa –
vấn đề bây giờ chỉ còn là thời gian. Nhiều nhà nghiên cứu đã và đang tranh luận sôi nổi về thời điểm cư dân mạng
cán mốc 5 tỉ người và con số trung bình được đưa ra trong các cuộc thảo luận
này là năm 2018. Bạn sẽ làm gì để bán được hàng cho những công dân online này?
Câu trả lời được nói đến trong quyển sách marketing online hay nhất này – Bí mật thực sự Internet Marketing…
Tuy
nhiên, cách tiêu thụ dữ liệu, khối lượng dữ liệu do cư dân mạng tạo ra và xu hướng
sử dụng các thiết bị di động để truy cập dữ liệu mới là những yếu tố có khả
năng làm thay đổi toàn bộ cuộc chơi. Số lượng video ngày càng nhiều hơn, truyền
thông đa phương tiện tương tác ngày càng phổ biến hơn, tốc độ truy cập Internet
của người dân thế giới ngày càng nhanh hơn – tất cả đã và đang làm thay đổi cơ
cấu của hoạt động kinh doanh, đồng nghĩa với việc tiếp thị trực tuyến và làm chủ
nghệ thuật tiếp thị trực tuyến hiện là trọng tâm hàng đầu của bất kỳ doanh nghiệp
hay cá nhân nào có ý định cạnh tranh trên thương trường trong những năm tới.
Quyển sách marketing online hay nhất – Bí mật thực sự Internet Marketing này
trình bày những phương pháp hữu hiệu nhất để tiếp cận một thị trường vô cùng rộng
lớn trên Online mà bất kỳ ai kinh doanh trong thời đại mới đều muốn khai thác.
Điểm
thú vị của cuộc cách mạng tiếp thị này nằm ở chỗ nó đang diễn ra, chúng ta đang
sống trong nó và bạn đang có trong tay cơ hội có một không hai để hòa mình vào
nó và trở thành một phần trong giai đoạn quá độ mang tính lịch sử này. Nếu bạn
đi đầu bạn sẽ là người chiến thắng – Công cụ lớn nhất có thể trao cho bạn chiến
thắng trong cuộc chơi trực tuyến này chính cuốn sách marketing online hay nhất –
Bí mật thực sự Internet Marketing này như là phương pháp tiếp thị trực tuyến hữu
hiệu cho tương lai.
Trong
những trang tiếp theo, Tác giả sẽ đưa bạn vào cuộc hành trình tiến đến thế giới
tiếp thị trực tuyến. Tác giả sẽ cho bạn thấy marketing online (tiếp thị trực
tuyến) bắt đầu như thế nào, phát triển ra sao và các nhà tiên phong trong ngành
nghĩ nó đang hướng đến đâu trong tương lai. Quan trọng hơn cả, Tác giả sẽ chỉ
cho bạn – một cách thực tế và hiệu quả – cách khai thác được sức mạnh đang trỗi
dậy của tiếp thị trực tuyến nhằm đưa hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bạn
lướt trên đầu ngọn sóng tiếp thị trực tuyến và duy trì vị thế hàng đầu của nó. Cuốn sách marketing online hay nhất
này – Bí mật thực sự Internet Marketing sẽ mở ra cho bạn cánh cửa mới về tiếp
thị online – Mô hình kinh doanh mới trong thời đại mới.
Cuốn
sách marketing online hay nhất – Bí mật thực sự Internet Marketing này sẽ:
· Cuốn
sách marketing online hay nhất này: Giúp bạn và doanh nghiệp của bạn lựa chọn
các kênh quảng cáo và tiếp thị trực tuyến có khả năng đưa những ý tưởng, sản phẩm
và dịch vụ của bạn ra thị trường;
· Cuốn
sách marketing online hay nhất này: Trang bị cho bạn lợi thế cạnh tranh vốn rất
khó nắm bắt để duy trì được vị thế hàng đầu của mình;
· Cuốn
sách marketing online hay nhất này: Khẳng định vị thế tương lai của doanh nghiệp
bằng cách giúp bạn hiểu cặn kẽ nguồn gốc của tiếp thị số và các xu hướng đang định
hình nên tương lai của nó;
· Cuốn
sách marketing online hay nhất này: Mang đến cho bạn một hình dung về quy mô của thị trường trực tuyến, những cơ hội còn bỏ ngỏ
và các nhà cung cấp dịch vụ số có khả năng giúp
doanh nghiệp của bạn tận dụng chúng;
· Cuốn
sách marketing online hay nhất này: Cung cấp những ví dụ thực tiễn về thành
công trong lĩnh vực tiếp thị số – gồm những thương hiệu hàng đầu, chỉ trong một
thời gian ngắn đã trở thành những cái
tên quen thuộc ở mỗi gia đình;
· Cuốn
sách marketing online hay nhất này: Mang đến những thông tin sâu sắc có được
thông qua các cuộc phỏng vấn, phân tích và đóng góp của các chuyên gia tiếp thị số;
· Cuốn
sách marketing online hay nhất này: Cuối cùng là cung cấp cho bạn những công cụ
cần thiết để khai thác tiềm lực của Internet nhằm đưa doanh nghiệp của bạn đến
bất cứ đâu bạn muốn.
Nội dung chi tiết về
quyển sách marketing online hay nhất này tại đây:
Đăng ký mua quyển
sách marketing online hay nhất – Bí mật thực sự Internet Marketing này:
+ Theo Hotline:
0906858596 (Ms. Trinh) – 090 246 7524 hoặc:
+ Mua sách trực tiếp
theo liên kết sau:
Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016
13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu – Cuốn sách Suy nghĩ và làm giàu của Napoleon Hill - BÉ CON ĐIỀU KHIỂN NGƯỜI LỚN
BÉ CON ĐIỀU
KHIỂN NGƯỜI LỚN – 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu – Cuốn sách Suy nghĩ và làm giàu của Napoleon Hill
Không lâu sau khi ngài Derby “nhận bằng” tốt nghiệp “trường đời”
và rút ra kết luận từ “đề án tốt nghiệp” về mỏ vàng của mình, số phận đã tặng
cho ông cơ hội biết được rằng không phải lúc nào “không” cũng có nghĩa là
không. Và nếu bạn tiếp tục đọc cuốn sách suy nghĩ và làm giàu – 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu rồi thì hãy nhớ rằng “nhiều khi ai đó nói không
thì không phải là không”.
Hôm đó anh giúp chú xay lúa mì. Ông chú điều khiển một trang
trại lớn, có vài trăm người da màu làm thuê. Cánh cửa cối xay gió khe khẽ mở
ra. Một cô bé lai đen bước vào và dừng lại ở cửa.
Ông chú ngẩng đầu lên, trông thấy cô
bé, liền gắt: ”Cần gì?”
Cô bé trả lời ngắn gọn: ”Mẹ tôi bảo ông đưa mẹ tôi 50 cent”.
Không đưa gì sất cả, - ông chú bùng nổ, - cút về nhà.
Thưa ngài vâng, cô bé đồng ý và không động đậy.
Ông chú tiếp tục làm việc, mải mê nên không nhận thấy rằng cô
bé vẫn chưa bỏ đi. Khi ngẩng lên và thấy cô vẫn còn đứng đó, ông gào lên: Tao
đã bảo đi về nhà! Thế nào, cút ngay, không tao sẽ cho biết tay bây giờ!
Thưa ngài vâng, cô bé lại đồng ý và vẫn không nhúc nhích.
Nguyên tắc đầu tiên trong 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu là kiên định với ước
muốn của bạn, cuốn sách suy nghĩ và làm giàu của Napoleon Hill sẽ chỉ ra cho bạn
những ước muốn nào bạn nên kiên định một cách cụ thể. Câu chuyện này là một
trong số đó…
Ông chú vứt phịch bao mì mà ông đang chuẩn bị đổ vào bể xuống,
túm lấy một thanh gỗ thùng và tiến lại phía cô bé với một vẻ mặt khiến Derby
nín thở. Biết tính điên của ông chú, Derby tin chắc rằng sắp xảy ra một điều gì
đó khủng khiếp.
Khi ông chú Derby lại gần nơi cô bé đang đứng, cô bước lên
phía trước một bước và cất cao giọng: Mẹ tôi rất cần 50 cent đó.
Phải mất một phút ông chăm chăm nhìn cô bé, sau đó từ từ thả
thanh gỗ xuống đất, đút tay vào túi và . . . lôi ra một nửa đôla.
Cô bé cầm tiền và chậm rãi quay ra cửa, không rời mắt khỏi
người cô vừa chinh phục. Sau khi cô đi ra, ông chú ngồi xuống một cái thùng và
nhìn rất lâu vào khoảng không.
Có lẽ, ông suy ngẫm về bài học mới nhận được. Bài học lớn nhất
mà ông có thể nhận được là nếu chỉ với một đứa con nít mà vẫn kiên định với ước
muốn của mình thì vẫn có thể đạt được mục tiêu chứ không đơn thuần là người lớn.
Cuốn sách suy nghĩ và làm giàu – 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu đã khắc họa một
câu chuyện đầy kiên định – có phần “liều” nhưng hoàn toàn chính xác.
Ngài Derby cũng suy ngẫm. Lần đầu tiên trong đời ông thấy một
đứa trẻ da màu ra lệnh cho một người da trắng lớn tuổi. Cô ta làm thế nào để đạt
được điều đó? Cái gì diễn ra với ông chú? Điều gì đã làm nỗi giận dữ tiêu tan
và biến sư tử đang gầm thành con cừu hiền lành? Đứa trẻ đã sử dụng sức mạnh phi
thường nào để làm chủ tình hình? Bao nhiêu câu hỏi bùng lên trong nhận thức của
Derby. Nhưng nhiều năm sau ông vẫn không tìm thấy câu trả lời, cho đến ngày ông
kể lại câu chuyện với tác giả những dòng này – Napoleon Hill – 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu – cuốn sách suy nghĩ và làm giàu…
Và, ông đã kể lại câu chuyện bất thường ngay tại cối xay gió
cũ, tại chính nơi chú ông đã bị chinh phục . . .
VÀNG NẤP ĐẰNG
SAU KHÔNG – 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu – Cuốn sách Suy nghĩ và làm giàu của Napoleon Hill
Chúng tôi đứng trong cối xay gió cũ, và ngài Derby, kể lại
cho tôi câu chuyện chinh phục phi thường, đã hỏi: Anh có thể từ đây rút ra kết
luận gì? Cô bé con có được sức mạnh nào mà chinh phục được ông chú vô điều kiện
như vậy?
Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời ở các nguyên tắc trình bày trong
cuốn sách suy nghĩ và làm giàu – 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu này. Câu trả
lời đầy đủ và bao trùm. Với các chi tiết và lời khuyên, nếu tuân theo thì mỗi một
người đều có thể hiểu và áp dụng sức mạnh mà cô bé đã tình cờ nắm bắt được. Đó
chính là sức mạnh tư tưởng – một trong 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu vĩ đại
nhất được nói trong cuốn sách suy nghĩ và làm giàu sẽ mang đến cho bạn một trải
nghiệm vô cùng mới ở cấp độ tư duy…
Hãy sẵn sàng trong suy nghĩ - và ở chương sau bạn sẽ thấy tác
động của sức mạnh đã giúp cho cô bé. Tư tưởng của cuốn sách suy nghĩ và làm giàu – 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu sẽ kích thích sự nhay cảm của bạn và
cho một quyền lực không thể chống lại được. Sự nhận thức điều đó sẽ đến với bạn
trong khi đọc chương đầu hoặc một chương sau nào đó. Nó xuất hiện như một tư tưởng
cụ thể hoặc trở thành cơ sở cho kế hoạch hay dự định có khả năng đưa bạn về với
những rủi ro và mất mát trước đây, làm sống lại trong trí nhớ những bài học -
và bạn sẽ lấy lại được tất cả những gì đã đánh mất. Đó chính là ý nghĩa mà cuốn
sách suy nghĩ và làm giàu – 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu được tạo ra.
Khi tôi mô tả cho ngài Derby tính chất của sức mạnh mà cô bé
đã sử dụng một cách vô thức, ông kiểm lại trong ý nghĩ kinh nghiệm ba mươi năm
làm nhân viên bảo hiểm, đã thú nhận rằng những thành công của ông đều nhờ vào
bài học ông nhận được từ đứa trẻ nhỏ.
Ngài Derby nhấn mạnh: ”Mỗi lần người ta đòi trả tôi tờ bảo hiểm,
tôi lại nhớ đến cô bé ở cối xay gió cũ, cặp mắt to đầy thách thức của cô, và tự
nhủ: ”Ta phải ký được hợp đồng này!” Nhân đây cũng phải nói là phần lớn bảo hiểm
tôi bán được sau khi người ta bảo không.
Ông cũng không quên sai lầm trong câu chuyện đi tìm vàng.
Kinh nghiệm đó, - Derby nói, - rất có ích. Nó dạy tôi phải làm việc và làm việc,
dù có khó khăn đến mấy đi nữa. Tôi phải trải qua tất cả để có thể đạt được điều
gì đó. Nếu bạn muốn đọc về kinh nghiệm đào vàng của Derby thì hãy đọc cuốn sách suy nghĩ và làm giàu – 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu – Trong cuốn sách này sẽ
nói cụ thể và chi tiết hơn.
Trong sự thử thách của ngài Derby không có gì bất thường.
Cũng có thể, nhờ có nó mà đoán ra số phận - vì thế mà đối với ông, chúng rất
quan trọng. Ông rút ra bài học từ hai tình huống nói trên, phân tích và tìm ra
điều có thể học tập.
Nhưng một người, không có thời gian, không có xu hướng nghiên cứu những thất bại
của mình để tìm ra hạt giống hợp lý có khả năng nảy mầm thành thắng lợi, thì
làm thế nào? Ở đâu và làm thế nào học được nghệ thuật rút ra từ thất bại những
kinh nghiệm bắc cầu đến thành công?
Để trả lời cho những câu hỏi đó, Napoleon Hill đã viết quyển
sách suy nghĩ và làm giàu – 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu này. Và quyển sách
này thực sự dành cho bạn trên con đường tìm kiếm sự giàu có và lẽ sống thực sự
cho cuộc đời mình.
Mua sách Suy nghĩ và làm giàu – 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu qua Hotline: 0902467524
Mua trực tiếp và ngay bây giờ cuốn
sách Suy nghĩ và làm giàu – 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu tại đây:
ĐỌC NHIỀU
-
[KHOA HỌC – MỤC ĐÍCH VỊ NHÂN SINH | KỲ 1] “Nghệ thuật là con đường đẹp đẽ. Khoa học là con đường hiệu quả. Kinh doanh là con đường sinh lợi....
-
[“TOÁN HỌC HIỆN TẠI” – Giao điểm của “Toán học – Tính toán” và “Toán học của Ý thức”] – Kỳ 1 – “Giải quyết các vấn đề với Tư duy như một Nhà...
-
SỰ KIỆN – CHIA SẺ - “GIẢI MÃ GIẤC MƠ – THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH” – VÀ KHÁM PHÁ 3 CÂU HỎI QUAN TRỌNG NHẤT CỦA CUỘC ĐỜI BẠN? Giá tư vấn- chia sẻ: 1....
-
KHÓA HỌC - "QUẢN TRỊ CUỘC ĐỜI TRỌN VẸN BẰNG CÁCH SỐNG THEO ĐÚNG MỤC ĐÍCH" Giá khóa học: 599.000đ ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT “Quản trị cuộc đ...
-
TẠI SAO THAY ĐỔI THÓI QUEN THÌ THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI? VÀ CHƯƠNG TRÌNH CHIA SẺ “THAY ĐỔI THÓI QUEN – THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI” RA ĐỜI? Thay đổi thói...
-
Khóa học "Đọc sách để thành công" Giá khóa học: 599.000đ MÔ TẢ SẢN PHẨM 1 - Thay đổi thói quen - Thay đổi cuộc đời. Thói q...
-
KHÓA HỌC "MẬT MÃ MARKETING" Giá khóa học: 999.000đ ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT "Mật mã Marketing" là tất cả những gì bạn cần biết v...
-
TÂM THƯ GỬI TÁC GIẢ TƯƠNG LAI – HÔM NAY (23-8-2020) Chào bạn! Tôi có một tin vui dành cho những Nhà kinh doanh chính là sau hơn 7+ năm k...
-
TÂM THƯ THỨC TỈNH CON NGƯỜI THÀNH CÔNG BÊN TRONG BẠN – HÔM NAY (20/8/2020) Chào bạn – Những người đang trên đường đến thành công! Tôi ...
-
KHÓA HỌC "NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG THÀNH CÔNG THEO MỤC ĐÍCH ĐÚNG" Giá khóa học: 999.000đ ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT Bán hàng là một trong những ...
DANH MỤC
- 10 bước để trở thành nhà văn chuyên nghiệp
- 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu
- 8 bước để viết ebook kiếm tiền. Sách ebook là gì
- bán hàng online
- bán hàng online hiệu quả
- Bán hàng online nên bán gì
- bán hàng online thành công
- bán hàng qua facebook
- Bán hàng qua mạng
- Bán hàng qua mạng cần gì
- bán hàng qua mạng hiệu quả
- bán hàng trên facebook
- bán hàng trên mạng
- Bán hàng trực tuyến
- Bí mật thực sự Internet Marketing
- bí quyết bán hàng online
- biên tập sách
- Biên tập sách có quan trọng hay không? Làm sao để tìm kiếm biên tập viên chuyên nghiệp?
- biên tập sách…
- BLOG
- buôn bán qua mạng
- Các bước giúp bạn thiết kế bìa sách đẹp nhất
- các sách hay nên đọc
- cách bán hàng online
- Cách bán hàng online hiệu quả
- cách bán hàng online hiệu quả nhất
- Cách bán hàng online trên mạng
- cách bán hàng qua facebook hiệu quả
- cách bán hàng qua mạng
- cách bán hàng qua mạng hiệu quả
- cách bán hàng qua mạng xã hội
- cách bán hàng trên facebook
- cách bán hàng trên mạng
- Cách bán hàng trên mạng hiệu quả
- cách bán hàngtrên facebook
- cách buôn bán hàng qua mạng
- Cách để viết bản thảo đầy lôi cuốn
- cách kinh doanh online
- cách thức bán hàng qua mạng
- cách viết sách
- cách viết truyện
- Cách viết tự truyện
- Cách viết tự truyện hay
- Cách viết văn hay và xuất bản sách
- cách xuất bản sách
- Cách xuất bản sách? làm sao để xuất bản sách?
- Cách xuất bản sách? làm sao để xuất bản sách? xuất bản sách như thế nào
- Cách xuất bản sách? làm sao để xuất bản sách? xuất bản sách như thế nào? muốn xuất bản sách thì làm thế nào?
- Cách xuất bản sách? làm sao để xuất bản sách? xuất bản sách như thế nào? muốn xuất bản sách thì làm thế nào? thuyết phục nhà xuất bản
- Cách xuất bản sách? Làm thế nào để xuất bản sách?
- Cách xuất bản sách? Làm thế nào để xuất bản sách? Muốn xuất bản sách thì làm thế nào?
- CD - DVD
- chi phí xuất bản sách
- CHIA SẺ
- CHUYÊN MÔN
- COACH
- COACHING
- Content Marketing
- CỐ VẤN DOANH NHÂN
- CỐ VẤN TÁC GIẢ
- Cuốn sách hoàn hảo về ngôn ngữ cơ thể
- dạy bán hàng online
- DỊCH VỤ
- DỊCH VỤ VIẾT BÀI PR
- dịch vụ viết sách
- dịch vụ xuất bản sách
- ĐÀO TẠO
- ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN TÁC GIẢ
- đọc sách hay
- đọc sách hay về cuộc sống
- Đọc vị bất kỳ ai
- EMAIL MARKETING
- giá in sách
- giới thiệu sách hay
- học bán hàng online
- học bán hàng qua mạng
- học bán hàng trên mạng
- Học cách bán hàng online
- học cách bán hàng qua mạng
- học cách bán hàng trên mạng hiệu quả
- HỌC THIẾT KẾ WEB
- HỌC THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP
- HỘI THẢO
- HỘI THẢO - ĐÀO TẠO
- hôm nay có gì đặc biệt
- HUẤN LUYỆN DOANH NGHIỆP
- hướng dẫn bán hàng online
- hướng dẫn bán hàng qua mạng
- hướng dẫn cách bán hàng qua mạng
- hướng dẫn chi tiết xuất bản sách
- Hướng dẫn viết một cuốn tiểu thuyết hay
- hướng dẫn xuất bản sách
- in sách
- in sách giá rẻ
- in sách màu
- in sách như thế nào
- INTERNET MARKETING
- KHOA HỌC - MỤC ĐÍCH VỊ NHÂN SINH
- KHÓA HỌC HAY
- KHÓA HỌC THIẾT KẾ WEBSITE BÁN HÀNG
- KHÓA HỌC THIẾT KẾ WEBSITE BẤT ĐỘNG SẢN CHUYÊN NGHIỆP
- KHÓA HỌC THIẾT KẾ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP
- kiếm tiền từ sách
- Kiếm tiền từ sách! biến cuốn sách thành công cụ marketing tuyệt vời nhất
- Kiếm Tiền Từ Sách! Biến Cuốn Sách Thành Công Cụ Marketing Tuyệt Vời Nhất
- Kiếm tiền từ sách? biến sách thành công cụ marketing tuyệt vời nhất
- kinh doanh
- kinh doanh online
- kinh doanh online hiệu quả
- kinh doanh trên mạng
- kinh nghiệm bán hàng online
- kinh nghiệm bán hàng qua mạng dành cho những người muốn bán hàng qua mạng
- kỹ năng bán hàng online
- làm sao để xuất bản sách
- Làm sao tìm kiếm thiết kế bìa khi tự xuất bản sách? Thiết kế bìa sách như thế nào
- Làm sao tìm kiếm thiết kế bìa khi tự xuất bản sách? Thiết kế bìa sách như thế nào? hướng dẫn xuất bản sách
- Làm thế nào để đăng ký bản quyền tác giả cho tác phẩm của bạn?
- Làm thế nào để tìm kiếm nhà xuất bản phù hợp với cuốn sách của bạn
- làm thế nào để xuất bản sách
- làm thế nào để xuất bản sách?
- liên kết xuất bản
- liên kết xuất bản ra sao
- liên kết xuất bản sách ra sao
- MẠNG XÃ HỘI
- MARKETING
- Mẹo bán hàng online
- mua sách đọc vị bất kỳ ai
- MỤC - ĐÍCH - ĐÚNG
- MỤC ĐÍCH ĐÚNG
- Muốn bán hàng online
- muốn bán hàng online phải làm sao
- Muốn bán hàng online phải làm sao? Cách bán hàng online hiệu quả nhất
- muốn xuất bản sách
- Muốn xuất bản sách thì làm thế nào
- Nghề Tác giả
- nghĩ giàu làm giàu
- nghĩ giàu và làm giàu
- Ngôn ngữ cơ thể
- Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới
- NHÀ XUẤT BẢN
- nhà xuất bản sách
- Những bí mật thực sự về Internet Marketing
- Những bí mật thực sự về Internet Marketing”
- Những cuốn sách dạy kinh doanh hay nhất
- Những cuốn sách hay dành cho giới trẻ
- Những cuốn sách hay nên đọc cho giới trẻ
- những cuốn sách hay nên đọc trong đời
- Những cuốn sách hay nói về cuộc sống
- những cuốn sách hay về kinh doanh
- Những cuốn sách về kinh tế nên đọc
- những nguồn cảm hứng giúp bạn viết tốt hơn
- những quyển sách hay nên đọc trong đời
- Những quyển sách hay nhất về kinh doanh
- Những quyển sách nên đọc để thành công
- những sách hay nên đọc
- Phải làm thế nào nếu bản thảo bị từ chối? Tại sao họ lại từ chối bản thảo của tôi
- PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI
- PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP
- PHÁT TRIỂN KINH DOANH
- PHÁT TRIỂN TRẺ EM
- QUẢN TRỊ
- Quẳng gánh lo đi và vui sống
- quy trình xuất bản sách
- quy trình xuất bản sách hoàn hảo
- Quy trình xuất bản sách tại Việt Nam
- ROYAL INTERNATIONAL SCHOOL TUYỂN DỤNG
- SÁCH
- sách bìa cứng
- Sách đọc vị bất kỳ ai
- sách hay
- sách hay nên đọc
- sách hay nên đọc trong đời
- sách hay nên đọc về cuộc sống
- sách hay về cuộc sống
- sách hay về cuộc sống nên đọc
- sách hay về kinh doanh
- Sách hay về kinh doanh Online
- sách hay về marketing
- sách hay về marketing online
- sách marketing
- sách marketing hay
- sách marketing hay nhất
- sách marketing online
- sách marketing online hay
- sách marketing online hay nhất
- sách nghĩ giàu làm giàu
- sách nghĩ giàu và làm giàu
- SEO
- shop bán hàng online
- SỰ KIỆN
- thủ tục xuất bản sách
- thuê viết sách
- Thư gửi Tác giả
- thực học
- TOÁN HỌC CHO ĐỜI SỐNG
- TOÁN HỌC CHO KHOA HỌC
- TOÁN HỌC CHO KINH DOANH
- TOÁN HỌC CHO KINH TẾ
- TOÁN HỌC CHO VŨ TRỤ HỌC;
- TOÁN HỌC CỦA Ý THỨC
- TOÁN HỌC HIỆN TẠI
- top sách hay nên đọc
- Tôi Muốn Trở Thành Tác Giả Viết Sách Thì Phải Làm Sao
- Tôi muốn viết sách thì phải làm sao? Cách viết sách hay như thế nào
- TRẦN TRUNG KIÊN
- TRƯỜNG HỌC & TRƯỜNG ĐỜI
- TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG
- TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG ONLINE
- TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG ONLINE TPHCM
- TỰ HỌC HÀNG NGÀY
- Tự học Internet Marketing
- TƯ TƯỞNG
- tự xuất bản sách
- vay tiền ngân hàng không cần thế chấp
- vấn đề
- viết ebook kiếm tiền
- viết sách
- viết sách bán
- viết sách điện tử kiếm tiền
- Viết sách kiếm tiền
- viết sách như thế nào
- Viết sách như thế nào? Những bước cơ bản hướng dẫn viết sách
- viết sách online
- viết sách và xuất bản
- viết sách và xuất bản sách ra sao
- viết sách và xuất bản…
- web bán hàng online
- website bán hàng online
- XIN GIẤY PHÉP XUẤT BẢN
- xuất bản
- XUẤT BẢN SÁCH
- xuất bản sách như thế nào
- Xuất bản sách như thế nào? Làm sao để xuất bản sách? Cách xuất bản sách dành cho những người muốn xuất bản sách
- Xuất bàn sách như thế nào? Làm thế nào để tìm kiếm nhà xuất bản?
- Xuất bản sách như thế nào? Làm thế nào để xuất bản sách thành công?
- xuất bản sách như thế nào? Muốn xuất bản sách thì làm thế nào? Làm sao để xuất bản sách?
- Xuất bản sách như thế nào? Những cách xuất bản sách tại Việt Nam
Copyright ©
THỰC HỌC & ĐÚNG MỤC ĐÍCH | Bản quyền thuộc về Royal Society - Hoàng Gia Hội
Trần Trung Kiên | Hội Tác giả - Hoàng Gia | Hội Chuyên gia - Chia sẻ | Hội Nhà huấn luyện - Kinh doanh | Hội Doanh nhân - Văn hóa | Hội Danh nhân - Văn hóa | Hoàng Gia Hội
Trần Trung Kiên | Hội Tác giả - Hoàng Gia | Hội Chuyên gia - Chia sẻ | Hội Nhà huấn luyện - Kinh doanh | Hội Doanh nhân - Văn hóa | Hội Danh nhân - Văn hóa | Hoàng Gia Hội